Loading: Ford Ranger bổ sung thêm bản màu đen Jet Black như điện thoại iPhone

Ford Ranger bổ sung thêm bản màu đen Jet Black như điện thoại iPhone

Mẫu xe bán tải hút khách Ford Ranger vừa được ra mắt thêm phiên bản màu đen Jet Black với đường sọc kẻ như xe thể thao.

Ford Ranger tại Thái Lan được bổ sung thêm phiên bản Jet Black với bản chất là xe Wildtrak và khác biệt một chút ở màu sắc. Trước đây, bản Wildtrak cao cấp chỉ có hai lựa chọn là cam và trắng thì giờ còn có thêm màu đen nữa. Không những vậy, hai đường sọc sáng màu nối dài từ nắp ca pô đến tận đuôi xe càng làm tăng thêm tính thể thao.

Ngoài màu sắc và các chi tiết trang trí thêm thì bên trong nội thất và động cơ xe Ford Ranger Wildtrak Jet Black vẫn vậy. Xe được trang bị hệ thống SYNC 3 hiện đại với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các phần ốp da trong cabin xe được khâu tỉ mỉ giúp cho người ngồi bên trong không nghĩ đây đơn thuần chỉ là xe bán tải nữa.

Đuôi xe Ford Ranger Wildtrak
Ford Ranger Wildtrak thân xe

Động cơ của xe Ford Ranger Wildtrak là loại Duratorg TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít, sản sinh công suất 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Mức giá bán của xe Ford Ranger Wildtrak bản Jet Black cũng cao hơn một chút so với hai màu còn lại. Tại Malaysia, con số chênh lệch giá bán là 1.750 RM (khoảng 9 triệu VND).

>>> Chevrolet Colorado 2017 nâng cấp để ganh đua Ford Ranger ở Việt Nam 

AutoExpress.vn - Theo DNVN