Loading: Ford EcoSport phiên bản đặc biệt Black Edition ra mắt Việt Nam

Ford EcoSport phiên bản đặc biệt Black Edition ra mắt Việt Nam

Ford Việt Nam vừa chính thức cho biết EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Bạc ánh kim, Nâu hổ phách, Trắng băng, Xanh dương và Đen da báo.

Ford EcoSport phiên bản Black Edition có thêm một số trang bị ngoại thất so với bản Titanium, đắt nhất của EcoSport hiện nay. 

Về ngoại thất, EcoSport Titanium Black Edition được bổ sung bộ tem thể thao, lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng cá tính. Bên cạnh đó EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế độc đáo như nắp ca-pô rộng hòa cùng đường thân xe căng và sắc sảo.

Ford Ecosport-Black Edition với nhiều chi tiết mới thể thao và mạnh mẽ
Ford Ecosport Black Edition với màu đen hầm hố

Không gian bên trong khoang lái của chiếc xe SUV cỡ nhỏ được tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Ford EcoSport mới có 20 chỗ chứa đồ rất tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh. Khoang để hành lý xe cũng rất linh hoạt. Hàng ghế sau có thể có thể ngửa ra cho thoải mái hoặc gập lại để thêm chỗ chở hàng. 

Ford Ecosport Black Edition với nội thất được tối ưu hóa kích thước cho trải nghiệm thoải mái

Hiện tại, Ford EcoSport Titanium là phiên bản được chào giá đắt nhất tại Việt Nam với con số 658 triệu đồng. Bên cạnh 02 phiên bản thấp hơn là Trend 1.5L AT và Ecosport Trend 1.5L MT. Xe được trang bị động cơ 1.5L Duratec Ti-VCT, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm.

Đi cùng với dòng động cơ này trong hệ thống truyền động của Ecosport Black Edition là hai lựa chọn về hộp số gồm loại số sàn 5 cấp và tự động PowerShift 6 cấp. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn có các tính năng và trang bị đáng chú ý như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện, cảm biến lùi và chìa khóa thông minh...

Ford Ecosport Black Edition sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực

Trong khi đó giá niêm yết của Ford Việt Nam với bản Black Edition là 654 triệu đồng.  Một số tính năng thông minh nổi bật trên EcoSport Titanium Black Edition đó là hệ thống Khóa Thông minh và Mở cửa Không cần chìa; hệ thống khởi động Start/stop bằng nút bấm; hệ thống Ford SYNC giúp người lái vẫn giữ tay trên vô lăng và mắt nhìn đường trong khi vẫn có thể chọn được bài nhạc mà mình yêu thích từ các thiết bị kết nối thông qua Bluetooth hoặc USB và thực hiện các cuộc gọi điện thoại thông qua khẩu lệnh. SYNC có thể kết nối không dây giữa chiếc EcoSport với 12 điện thoại khác nhau thông qua quy trình kết nối.

Ford EcoSport Black Edition với ngoại thất đỏ cam.

Ford EcoSport Black Edition với ngoại thất đỏ cam.

Ford EcoSport Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016. Đối thủ của "tân binh" SsangYong Tivoli vẫn một mình một ngựa ở phân khúc xe SUV cỡ nhỏ với sự cạnh tranh từ Hyundai i20 Active hay Suzuki Vitara.

>>> Lấy Ford Ecosport 1.5L AT Trend hay SsangYong Tivoli khi chọn mua SUV cỡ nhỏ?

Theo DNVN