Loading: Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Mới đây, Ducati đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn có tựa đề là “When the end tell the whole story” và những hình ảnh ngắn ngủi về một mẫu xe Panigale mới. Rất nhiều khả năng đây chính là phiên bản cuối cùng của mẫu Ducati Panigale R .

Hiện nay mẫu xe mạnh nhất của Ducati là 1299 Panigale và Panigale S đang sử dụng động cơ Superquadro với dung tích là 1,285cc, tạo công xuất đỉnh cao là 202 mã lực. Nhưng trong giải đua World Superbike chỉ giới hạn các phiên bản động cơ Twins 1200cc nên hãng motor của Ý vẫn đang sử dụng các phiên bản Panigale với động cơ 1,198cc.

Mẫu Ducati mới có nhiều thiết kế khá giống mẫu 1299 Panigale hiện nay

Nhưng Ducati đang bộc lộ tham vọng của mình khi phát triển động cơ V4 thay thế cho động L-twin đã cũ, nhằm tăng khả năng vận hành và tính ổn định cho các mẫu xe của hãng.

Cặp đèn hậu đặc trưng của dòng xe Panigale

Qua video, ta có thể thấy đèn pha, đèn hậu và thân xe đều giống với mẫu Panigale 1299 hiện tại. Tuy nhiên cặp ống xả lái giống với ống Akrapovič có trên mẫu 1299 Superleggera, khác hoàn toàn so với ống xả đơn của Panigale 1299 và 1199.

Mẫu Ducati mới có ống xả giống với mẫu 1299 Superleggera

Mẫu xe đặc biệt này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7 tại vòng đua WSBK diễn ra ở Laguna Seca, California.

>>> Diện kiến siêu mô tô Ducati 1299 Superleggera 2017

AutoExpress.vn - Theo DNVN