Loading: Đối thủ Toyota Camry ra mắt Việt Nam hôm nay

Đối thủ Toyota Camry ra mắt Việt Nam hôm nay

Chiếc sedan cỡ D nhiều kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các hảo thủ cùng phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata hay Mazda6.

Chiều nay 3/10 mẫu xe sedan hạng D của Kia sẽ chính thức trình làng trước khi được đưa đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Với nhiều thay đổi về ngoại thất cũng như trang bị, đây sẽ là một ứng viên rất tiềm năng trong phân khúc.

Kia Optima 2016 sẽ ra mắt chiều nay 3/10 tại Hà Nội
Kia Optima 2016 sẽ có kiểu dáng sang trọng và dữ dằn hơn

So với người tiền nhiệm Kia Optima 2016 sẽ có kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần hầm hố, với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kiểu mới và cụm đèn được cắt góc sắc sảo. Phía sau của xe lại càng trở nên tinh tế bởi cụm đèn hậu được vuốt thon gọn lại và cặp phản quang đặt gọn gàng ở khu vực khuếch tán gió bên dưới.

Kích thước lớn hơn hứa hẹn sẽ đem đến một không gian rộng rãi hơn cho hành khách bên trong xe, đặc biệt là người ngồi hàng ghế phía sau. Bên cạnh đó, nội thất của xe Optima 2016 cũng sẽ có nhiều thay đổi, khi mà bảng táp-lô thiết kế hướng về người lái nay đã được thay thế bằng phong cách trải đều cân đối. 

Kia Optima 2016 được kỳ vọng sẽ đạt doanh số ấn tượng

Hiện vẫn chưa biết Kia Optima tại thị trường Việt Nam sẽ sử dụng động cơ nào. Nhưng tại thị trường nước ngoài, phiên bản Optima 2016 có 3 phiên bản động cơ khác. Cụ thể, phiên bản động cơ 1.6L mang đến công suất 178 mã lực, mô men xoắn cực đại 264 Nm đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp; Động cơ 2.0L cho công suất 247 mã lực và mô men xoắn 353 Nm. Cuối cùng là phiên bản động cơ 2.4L cho công suất 185 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 241 Nm.

>>> Renault Talisman 2016 - sedan cỡ D ấn tượng sắp ra mắt Việt Nam có gì? [Infographic]

Theo DNVN