Loading: Độc đáo triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2018

Độc đáo triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2018

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam với tên gọi Vietnam Cycle là một sự kiện xúc tiến thương mại tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện tại Việt Nam.

Sự kiện đã tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội trong 6 năm qua, đã và đang đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam.

trien-lam-xe-hai-banh-2018-4

Với chủ đề “Vietnam Cycle - những vòng quay không ngừng”, triển lãm năm nay sẽ đa dạng hơn với trên 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các dòng xe, linh phụ kiện nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và Trung Quốc.

trien-lam-xe-hai-banh-2018-3

Thương hiệu xe đạp Thống Nhất không chỉ là một nhãn hiệu xe đạp hàng đầu của Việt Nam, mà còn là một “bánh xe liên kết” giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Tại Vietnam Cycle 2018, khu gian hàng của hiệp hội ô tô xe máy xe đạp Việt Nam (VAMOBA) là một sự liên kết hoàn hảo giữa các thành viên trong hội với khu trưng bày đặc biệt 126m2.

trien-lam-xe-hai-banh-2018-2

Năm 2017, gian hàng của câu lạc bộ xe đạp cổ Hà Nội có dịp trưng diện những mẫu xe “đi cùng năm tháng” tuy cổ mà không lỗi thời, các sản phẩm được tân trang lại khiến không ít người đam mê chơi xe cũng như công chúng không khỏi xao xuyến. Năm 2018 này, CLB xe cổ tiếp tục tham gia sẽ mang tới nhiều mẫu xe đáng “ngạc nhiên” và thú vị hơn nữa dành cho công chúng.

trien-lam-xe-hai-banh-2018-1

Bên cạnh triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2018, khách tham quan đã có dịp chiêm ngưỡng các gian hàng của triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thể thao cũng diễn ra tại đây mang tên triển lãm quốc tế thiết bị và sản phẩm thể thao Việt Nam 2018.

trien-lam-thiet-bi-the-thao-2018-3

Triển lãm Vietnam Sport Show 2018 mang thông điệp kết nối và hòa nhịp, như một làn gió mới trong việc thúc đẩy mạng lưới kinh doanh giữa các doanh nghiệp thể thao trong nước và quốc tế. Cùng với đó, các hoạt động bên lề như cuộc thi nâng tạ (powerlifting), crossfit (thể hình kết hợp); stress workout (tập xà phối hợp); trình diễn Kickboxing, múa kiếm, Muay Thai, dancesport, thể hình, yoga … đã mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho đông đảo khách tham quan.

trien-lam-thiet-bi-the-thao-2018-1

Với gần 120 doanh nghiệp tham gia lần này sẽ trưng bày hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ dụng cụ, máy móc và thiết bị phòng tập; Sản phẩm dành cho thi đấu và cá nhân các bộ môn (bóng rổ, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, bóng đá, dã ngoại, bóng chày, …); Các hãng thời trang thể thao (găng tay, quần áo, ba lô, giày thể thao); Thực phẩm và thiết bị điện tử dành cho người chơi thể thao.

trien-lam-thiet-bi-the-thao-2018-2

AutoExpress.vn - Theo THPL