Loading: Cơ hội trải nghiệm hai mẫu xe Porsche Macan và Cayenne tại đường đua Sepang cho khách Việt

Cơ hội trải nghiệm hai mẫu xe Porsche Macan và Cayenne tại đường đua Sepang cho khách Việt

Porsche Việt Nam thực hiện chương trình trải nghiệm dòng xe SUV dành cho tất cả những tín đồ yêu thích thương hiệu Porsche trong tháng 5 này.

Khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe thể thao hạng sạng này ngay tại đường đua Sepang ở Malaysia khi mua bất kỳ mẫu xe nào thuộc dòng xe SUV của Porsche từ thời gian tham gia trải nghiệm lái đến hết ngày 5 tháng 8 năm 2017.

Cơ hội trải nghiệm 2 dòng xe SUV thể thao Macan và Cayenne trong tháng 5

Sở hữu một chiếc SUV của Porsche thông qua chương trình lái thử này, khách hàng được tặng chuyến đi trải nghiệm một ngày tại trường đua quốc tế Sepang (đường đua tiêu chuẩn F1), bao gồm: vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, khách sạn 5 sao và vé tham dự khóa đào tạo nâng cao với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Porsche.

Người tham dự được trực tiếp tìm hiểu về Porsche, về tinh thần cũng như các dòng xe và cách điều khiển những chiếc xe Porsche. Từ việc ngồi đúng tư thế đến những kỹ thuật lái nâng cao thông qua những bài tập đánh lái ngoạn mục và vượt chướng ngại vật.

Truy cập www.porschedriving.vn để đăng ký lái thử các dòng xe SUV của Porsche

Porsche Việt Nam thực hiện chương trình trải nghiệm dòng xe SUV dành cho tất cả những tín đồ yêu thích thương hiệu Porsche đăng ký lái thử dòng xe Macan hoặc Cayenne tại trang thông tin chính thức của chương trình www.porschedriving.vn

>>> Trải nghiệm Porsche Macan màu độc giá gần 5 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN