Loading: Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak

Xanh SM Lào khai trương dịch vụ taxi điện tại Champasak

Tiếp nối thành công của dịch vụ taxi điện tại thủ đô Vientiane, thị trấn du lịch Vang Vieng và tỉnh Savannakhet, Xanh SM chính thức mở rộng hoạt động tới tỉnh Champasak.

Bước Nam tiến của Xanh SM Lào sẽ tiếp tục giới thiệu giải pháp xe điện thân thiện với môi trường tới sâu rộng trong cộng đồng người dân đất nước Triệu Voi, khẳng định sứ mệnh kiến tạo giải pháp giao thông xanh, tiện lợi và bền vững.

Theo đó, từ ngày 05/4/2024, người dân địa phương và khách du lịch khi tới Champasak có thể sử dụng dịch vụ taxi bằng 100% xe điện, với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, chất lượng xe mới vượt trội, cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, am hiểu địa phương. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe qua ứng dụng Xanh SM Laos để tính toán trước giá cước minh bạch và theo dõi xuyên suốt lộ trình, liên hệ tổng đài hotline 021 988 888 hoặc vẫy xe trực tiếp có đèn sáng xanh báo hiệu trên đường.

photo-2

Nhân dịp ra mắt tại tỉnh thành mới, đồng thời chào đón lễ Tết cổ truyền Bun Pi Mai, Xanh SM Lào sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi độc quyền dành riêng cho người dân tại Champasak. Cụ thể, từ ngày 05/04 đến ngày 16/04/2024, khách hàng tải ứng dụng Xanh SM Laos và đặt xe sẽ nhận được 02 mã ưu đãi 100% (tối đa 50.000 kip) mỗi ngày. Ngoài ra, Xanh SM Lào sẽ tiếp tục dành tặng 100 mã ưu đãi 50% (tối đa 50.000 kip) mỗi ngày cho khách hàng (tối đa 3 chuyến/ngày) kể từ ngày 17 đến hết ngày 30/4/2024.

Lựa chọn Champasak làm điểm đến tiếp theo trong hành trình phủ xanh đất nước Triệu Voi là quyết định chiến lược của Xanh SM Laos dựa trên lợi thế địa lý của tỉnh là đầu mối giao thương đa quốc gia trên hành lang Đông – Tây. Ngoài ra, Champasak là địa điểm du lịch quan trọng của Lào khi sở hữu di sản văn hóa thế giới Vat Phou Champasak và nhiều địa điểm du lịch tự nhiên nổi tiếng như thác Khon Phapheng, thác Liphi, thác Pha Suam.

photo-1

Việc mở rộng hoạt động tới tỉnh Champasak còn góp phần tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương với các chương trình đào tạo nghiệp vụ bài bản, mức thu nhập ổn định và chính sách phúc lợi đầy đủ. Nhờ lợi thế vượt trội của xe điện VinFast không phát thải và không tiếng ồn, Xanh SM Lào đã để lại được nhiều ấn tượng với người dân Lào sau khi ra mắt tại Vientiane ngày 09/11/2023. Ứng dụng Xanh SM Laos đã thu hút hơn 200.000 lượt tải ngay trong tháng đầu tiên, đồng thời nhanh chóng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng “App miễn phí”, hạng mục App du lịch trên App Store và Google Play. Hiện tại, Xanh SM Lào đang triển khai đội xe với gần 500 xe VinFast VF 5 trong màu xanh lục lam đặc trưng của thương hiệu tại bốn tỉnh, thành phố của Lào, bao gồm Vientianne, Vang Vieng, Savannakhet, và Champasak.