Nhiều người cho rằng, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter được độ với dáng hình như một phi thuyền ngoài vũ trụ hơn là một chiếc xe ở trái đất.
Trang bị cho mình cặp mâm trước Kuni hay còn được gọi là mâm nhện, phần dè được thiết kế lại đi kèm chống đổ trước. Mắt cú một bên, mặt nạ được thiết kế thêm nhiều chi tiết làm người nhìn vào như một chiếc áo giáp, xi-nhan trước cũng đã làm Led lại và cánh gió của Kawasaki H2 cũng làm nổi bật thêm cho chiếc xe được mệnh danh siêu phẩm này.
Phần bên này demi trước được làm Led, heo dầu Brembo, đĩa kiểu đúng phong cách Thái, pas giữ dây dầu CNC.
Yên xe được thiết kế phong cách 2 tầng như xe phân khối lớn. Gắp nhôm CNC và được nối thêm pas CNC kéo dài gắp ra tạo cho phần bánh xe sau dài hơn mang đến sự hầm hố hơn. Hình ngôi sao màu xanh chính là chống đổ sau CNC. Đèn hậu cũng được thiết kế lại ở giữa có gương cầu nhỏ nhìn rất phong cách, càng sau CNC, phần dè được tháo ra thay bằng chắn bùn rời để lộ ra được hai ống thông nhớt như hai cây súng.
Ở góc nhìn này cho ta thấy xi nhan Mutil, số gẩy CNC, bình dầu bạc nho nhỏ Rizoma, chụp lốc máy CNC, nắp lọc nhớt Racingboy, ti thăm nhớt CNC. Xe còn được lên đèn xanh nhẹ nhẹ tạo chiếc xe thêm phần huyền bí.
Chân chống đứng cũng như chân chống nghiêng đã được thiết kế lại theo đúng sở thích chủ, chưa hết ghi đông CNC loại trần được các tay độ nước ngoài ưa chuộng.
Mỏ cày được thiết kế lại, chống đổ lốc máy. "Hơi thở" của xe được quyết định bằng pô Leovince lon dài. Kính Rizoma , bao tay Barracuda, càng bảo vệ tay phanh CNC, tay phanh và tay dầu đồ chơi bình dầu rời.
Tất cả tinh hoa của xe độ đã được quy tụ một cách độc đáo trên chiếc xe côn tay Yamaha Exciter.
>>> Honda Vario độ - xe tay ga độc nhất Việt Nam
AutoExpress.vn - Theo 2banh.vn