Loading: Chiêm ngưỡng phiên bản đẹp nhất của xe Toyota Innova

Chiêm ngưỡng phiên bản đẹp nhất của xe Toyota Innova

Toyota Innova Crysta xuất hiện tại Triển lãm ô tô Bangkok 2017 với bộ bodylip hầm hố cùng lớp sơn trắng muốt nổi bật.

Toyota Innova Crysta còn có tên gọi đơn giản chỉ là Toyota Innova ở Việt Nam. Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Bangkok, hãng xe đến từ Nhật Bản này lại tiếp tục đem đến mẫu xe gia đình với phiên bản cao nhất có bộ bodylip thể thao cùng màu sơn trắng sang trọng. Xe cũng được chia làm ba phiên bản và bản V cao cấp nhất.

Phiên bản E tiêu chuẩn có các trang bị như đèn ban ngày, kính chiếu hậu gập điện, màn hình đơn sắc, hệ thống âm thanh 6 loa, 3 túi khí và các công nghệ an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Toyota Innova

Phiên bản G tầm trung có thêm lưới tản nhiệt chrome, đèn sương mù, đèn chào mừng, vành 16 inch, màn hình điện tử 4,2 inch và đồng hồ Optitron, màn hình giải trí đa thông tin 7 inch và bàn cho hàng ghế sau.

Ở phiên bản V cao cấp nhất, xe Innova Crysta còn có đèn ban ngày LED, đèn chiếu sáng chính LED được tích hợp vào projector, vành xe 17 inch, tay nắm cửa chrome, vô lăng bọc da, ghế chỉnh điện 8 hướng và màn hình giải trí đa thông tin 8 inch tích hợp hệ thống định vị.

Động cơ của phiên bản E là loại 2 lít, Dual VVT-i, mã 1TR-FE, sản sinh công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Trong khi đó, hai bản G và V sở hữu động cơ 2,8 lít, mã 1GD-FTV, cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Một số hình ảnh xe Toyota Innova tại Bangkok (Ảnh: Indianautosblog)

Đầu xe Toyota Innova

Đuôi xe Toyota Innova

Đèn hậu Toyota Innova

Nội thất Toyota Innova

Vô lăng Toyota Innova

>>> Honda Mobilio 2017 - đối thủ giá siêu rẻ của Toyota Innova

AutoExpress.vn - Theo DNVN