Loading: Ceramic Pro Việt Nam ưu đãi lớn nhân dịp Quốc khánh 2/9

Ceramic Pro Việt Nam ưu đãi lớn nhân dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp Quốc Khánh 02/09 - Ceramic Pro Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhất từ ngày ra mắt thương hiệu tại Việt Nam đến nay.

Cụ thể thương hiệu chăm sóc xe hơi Ceramic Pro đưa ra các gói ưu đãi dịch vụ phủ gốm cho xe hơi cao cấp bao gồm :
- Giảm giá 10% với tất cả các gói Gold + Platinum + gói phủ Motor.
- Đặc biệt : giảm giá 10% + tặng gói phủ gầm trị giá 660 USD cho gói dịch vụ Diamond.
Tổng giá trị quà tặng lên đến 1250 USD cho mỗi khách hàng.
Chương trình áp dụng từ ngày 15/08 đến hết ngày 05/09/2016.

Ceramic Pro Việt Nam khuyến mãi lớn nhân dịp Quốc khánh 2/9

Ceramic Pro là thương hiệu sơn phủ gốm cho xe ô tô số 1 thế giới. Về bản chất sản phẩm khi phủ Ceramic Pro đó là thi công bọc gốm cho toàn bộ bề mặt vỏ xe, nội thất xe và gầm xe giúp bảo vệ xe khỏi những tác động của môi trường. Các tính năng ưu việt của Ceramic Pro như kết dính vĩnh viễn, hạn chế tối đa các vết trầy xước trên lớp sơn gốc với độ cứng 9H.

Ngoài ra dòng sản phẩm đến từ Nga còn bảo vệ xế yêu của bạn khỏi những tác hại từ môi trường, hiệu ứng chống bám nước, tự làm sạch. Chưa hết dòng sản phẩm Ceramic Pro hoàn toàn chống hóa chất tạo nên độ sáng bóng cao giữ được vẻ ngoài sạch đẹp trong thời gian rất lâu.

Ceramic Pro khuyến mãi các gói phủ gốm

Sau một năm đi vào hoạt động, thương hiệu Ceramic thật sự đã khuấy đảo thị trường chăm sóc và làm đẹp xe hơi ở Việt Nam với bảng thành tích đáng nể. Đó là việc mở rộng quy mô với tốc độ cực nhanh, chỉ trong vòng chưa đến 1 năm đã lần lượt khai trương Ceramic Pro Hà Nội (tháng 8/2015); Tiếp đến là Ceramic Pro Complex Sài Gòn tại hòn ngọc viễn đông tháng 01/2016. Mới đây nhất là việc văn phòng tư vấn Ceramic Pro Xã Đàn, Hà Nội đi vào hoạt động từ tháng 5/2016. Dự kiến vào tháng 10 tới đây Ceramic Pro Complex Long Biên sẽ đi vào hoạt động.

Quy trình phủ gốm Ceramic Pro trên siêu xe Lamborghini Aventador Roadster độc nhất Việt Nam.

Passion Drive là tập đoàn nổi tiếng số 1 Việt Nam về dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho xe hơi cao cấp. Với việc đưa 06 thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành chăm sóc ô tô như Ceramic Pro, Koch-Chemie, Chemie-Wash, la-zăng ADV.1, HBC-System, Restor Fx về thị trường trong nước - Passion Drive đã trở thành tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế về công nghiệp xe hơi nhất Việt Nam đồng thời cũng là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua.
- Showroom Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Showroom Sài Gòn: Số 1 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.
- Trung tâm tư vấn sản phẩm: 502 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

>>> Ceramic Pro khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội

Theo TĐH