Loading: Cận cảnh xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt ngang siêu xe

Cận cảnh xe cơ bắp Chevrolet Camaro GT4.R đắt ngang siêu xe

Hiện tại các tín đồ đam mê tốc độ đã có thể đặt hàng trước mẫu xe cơ bắp lai xe đua Chevrolet Camaro GT4.R với giá 259 nghìn đô la.

Phát triển dựa trên mẫu xe thương mại Camaro ZL1, GT4.R được chế tạo bởi đối tác của Chevrolet là Pratt & Miller Engineering, nơi chuyên xây dựng và bán xe đua.

Chevrolet Camaro GT4.R đã có giá bán chính thức

Động cơ Camaro GT4.R sử dụng là V8 6.2 lít, hút khí tự nhiên, công suất 650 mã lực, kết hợp cùng hộp số tuần tự Xtrac 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ V8 có hệ thống phun xăng điện tử, khe hút gió bằng sợi carbon, trục khuỷu chế tạo riêng, sức mạnh có thể lên tới 480 mã lực.

Ngoài ra GT4.R còn được trang bị cản trước khá lớn, khe gió trên nắp ca-pô, nẹp sườn khí động học, cửa xe bằng sợi carbon cùng thiết kế đầu xe mới, cánh gió sau và bộ tách gió trước cũng được làm bằng sợi carbon. La-zăng của xe là loại hợp kim 18 inch thể thao cùng hệ thống phanh Brembo và phuộc Ohlins.

Chevrolet Camaro GT4.R đã có giá bán chính thức 2

Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán khởi điểm từ 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ đồng). Mức giá này ngang ngửa với các dòng siêu xe đẳng cấp. Mâu Xe sẽ được bán ra từ đầu tháng 1 năm sau nhưng hiện tại các khách hàng trên toàn cầu đã có thể đặt hàng từ trước. 

>>> Xe cơ bắp Mỹ Chevrolet Camaro độ phong cách ZL1 tại Sài thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN