Loading: Cận cảnh "trâu mộng" CR&S DUU 2000 phân khối cực hiếm tại Việt Nam

Cận cảnh "trâu mộng" CR&S DUU 2000 phân khối cực hiếm tại Việt Nam

CR&S DUU trang bị động cơ X-Wedge 2.0, dung tích thực 1.916 cc, làm mát gió, sản sinh công suất 95 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút.

CR&S là công ty có trụ sở tại Milan, Italy, chuyên sản xuất các mẫu xe với số lượng hạn chế. Công ty này được thành lập bởi một số nghệ nhân lành nghề và đam mê môtô. Sản phẩm chính của công ty này gồm 2 dòng xe Vun (trong tiếng Italy có nghĩa là 1) và DUU (có nghĩa là 2 trong tiếng Italy). Những chiếc DUU trang bị động cơ xi-lanh đôi, có phiên bản 1 chỗ ngồi và 2 chỗ ngồi.

CR&S DUU là sản phẩm độ hiếm trên thế giới với số lượng có hạn.
Theo những người chơi xe, CR&S DUU hiện chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam và số lượng của dòng xe này trên thế giới cũng giới hạn ở mức 60 chiếc. Sau khi đưa về Việt Nam, chủ xe đã kéo dài trục cơ sở so với nguyên gốc. CR&S DUU sở hữu kiểu dáng cơ bắp, khỏe khoắn với hầu hết các chi tiết đều hoàn thiện với màu kim loại. Kiểu dáng xe hòa trộn những nét đẹp của các mẫu xe châu Âu và khoe động cơ X-Wedge 2.000 phân khối mạnh mẽ.

CR&S DUU được trang bị động cơ xi-lanh đôi với 2 phiên bản 1 chỗ và 2 chỗ.
CR&S DUU sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, cơ bắp.

Cụm đèn pha CR&S DUU được bao quanh bởi chi tiết ốp sợi carbon. Một điểm đặc trưng của mẫu xe độ này là việc sử dụng hệ khung sườn hoàn toàn từ thép. Đây cũng là vật liệu dùng cho vành, bình xăng, ống xả, phanh và gắp sau. Bánh trước dùng bộ vành kích thước 17 inch, chế tạo từ thép. Lốp xe kích thước 120/70. Phanh đĩa đôi đường kính 320 mm. Tay lái của xe, dàn vỏ và hốc gió được chế tạo từ nhôm. Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và điện tử, kiểu dáng tròn đơn giản.

CR&S DUU có đèn pha được bao quanh bởi các chi tiết ốp sợi carbon.
CR&S DUU được thiết kế với tay lái dàn vỏ hốc gió chế tạo từ nhôm.
CR&S DUU có vành được chế tạo từ thép, phanh đĩa đôi.

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V-Twin 1.916 cc, X-Wedge, công suất 95 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 148 Nm tại 4.300 vòng/phút. Yên xe thiết kế với kiểu dáng đặc biệt. Đuôi xe thiết kế nhọn, ngắn và có kích thước khá lớn. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh được. Giảm xóc trước có đường kính 48 mm.

CR&S DUU có yên xe thiết kế đặc biệt.
CR&S DUU được trang bị cỗ máy cỗ máy V-Twin 1.916 cc, X-Wedge, công suất 95 mã lực.
CR&S DUU có phần đuôi xe thiết kế ngắn, nhọn.

Gắp sau của CR&S DUU được kéo dài, đi cùng bánh xe kích thước lớn đến 240 mm.

CR&S DUU có gắp xe được thiết kế kéo dài.

Tháng 6 năm 2012, giới mê xe phân khối lớn Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng được phen xôn xao khi lần đầu tiên chiếc DUU CR&S 2011 xuất hiện tại đây. Ngoại hình ấn tượng, giá bán khủng 19.000 Euro, tương đương 25.900 USD khi xuất xưởng và tất nhiên sẽ còn cao hơn thế rất nhiều khi xe về được Việt Nam khiến DUU CR&S từng trở thành đề tài nóng hổi trong cộng đồng chơi xe.
DUU CR&S chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2009 và ngay lập tức tạo cơn sốt cho người hâm mộ trên toàn thế giới với biệt danh "trâu mộng". CR&S là viết tắt của Café Racers and Superbikes, đồng thời là tên hãng độ xe đình đám CR&S đặt trụ sở tại Ý. Cái tên “DUU” có nghĩa là duo - tức “hai”, hàm ý ám chỉ khối động cơ X-Wedge 2.0.

>>> Vua đường trường BMW K1600 GTL Exclusive- "Chuyên cơ" 2 bánh về Hà Nội

Theo Trithuctructuyen