Loading: Cận cảnh Toyota Vios 2018 "bỗng dưng" lăn bánh trên đường phố Việt

Cận cảnh Toyota Vios 2018 "bỗng dưng" lăn bánh trên đường phố Việt

Chiếc Toyota Vios 2018 xuất hiện tại Việt Nam mang biển kiểm soát Thái Nguyên có thể được nhập khẩu tư nhân. Giá bán của xe không được chủ nhân hé lộ.

Ở thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam đang phân phối trên thị trường bản Vios ra mắt cách đây 4 năm. Trong khi tại thị trường nước ngoài Thái Lan và Lào đã bày bán Vios mới (hay có tên gọi khác là Yaris Ativ sedan tại thị trường nước bạn).

Nhiều khả năng trong tương lai, Toyota Việt Nam sẽ mang về nước bản Vios 2019 thay vì bản 2018. Tuy nhiên, hiện phía hãng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc phân phối Vios thế hệ mới.

So với các phiên bản khác trên thị trường, Vios 2018 của chủ nhân ở Thái Nguyên có sự biệt ở diện mạo ngoại thất khi phần đầu phía trước khá giống với “đàn anh” Camry, bộ lưới tản nhiệt lớn phủ nước sơn đen bóng cùng cụm đèn pha cách điệu, dải đèn chạy ban ngày dạng đứng nằm đối xứng.

Cận cảnh Toyota Vios 2018 "bỗng dưng" lăn bánh trên đường phố Việt

Điểm khác là là gương chiếu hậu trên xe không được tích hợp xi-nhan. Cụm đèn hậu LED với tạo hình bên trong thay đổi và được nối với nhau bằng một thanh mạ crôm thanh mảnh. Ngoài ra, Toyota Vios 2018 còn có cản sau tái thiết kế, đèn sương mù đẹp hơn và bộ vành phối 2 màu. Bên cạnh đó xe được trang bị lazang 5 chấu đơn dạng lưỡi hái bắt mắt.

Hiện chưa rõ không gian bên trong chiếc sedan cỡ B Toyota Vios 2018 lăn bánh tại Thái Nguyên. Trong khi đó, Vios 2018 tại Thái Lan đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống mở cửa không cần chìa khóa, màn hình màu đa thông tin ở bảng đồng hồ và điều hòa tự động.

Về khả năng vận hành, Vios 2018 được trang bị khối động cơ 2NR-FBE, dung tích 1.5L, Dual VVT-I, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

Các trang bị an toàn của mẫu xe Toyota Vios 2018 tại Thái Lan bao gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo. Tại thị trường Thái Lan, xe có giá dao động từ 479.000 - 635.000 Baht (tương đương từ 354 - 470 triệu đồng).

AutoExpress.vn - Theo NĐT