Loading: Cận cảnh Nissan Teana vừa giảm sốc gần 200 triệu tại Việt Nam

Cận cảnh Nissan Teana vừa giảm sốc gần 200 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe hạng D Nissan Teana nhập khẩu từ Mỹ chỉ có một phiên bản được bán ra tại Việt Nam vừa có chương trình giảm sốc gần 200 triệu đồng.

Trước khi giảm giá xe bán mức của xe lên tới 1.49 tỷ đồng, cao nhất phân khúc sedan cỡ D, đắt hơn cả Volkswagen Passat nhập khẩu từ Đức. Mới đây, Nissan Việt Nam đã công bố giá bán lẻ đề xuất mới cho Teana với mức giảm 191 triệu đồng đưa giá xe xuống còn 1.229 tỷ đồng.

Nissan Teana giảm giá 'sốc' gần 200 triệu tại Việt Nam.

Mẫu sedan sang trọng mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Động cơ xe Nissan Teana.

Nissan Teana trang bị loại động cơ 4 xi-lanh có dung tích 2,5 lít, cho công suất cực đại 180 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 243 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp XTronic-CVT. Bên cạnh đó, xe còn có tùy chọn động cơ 3,5 lít mạnh mẽ hơn.

Xe Nissan Teana với thiết kế ấn tượng và bắt mắt.

Phân khúc sedan cỡ D không còn sôi động nhất thị trường trong khoảng 3 năm trở lại đây mà nhường vị trí đó cho những mẫu bán tải, Crossover và xe cỡ nhỏ đô thị. Thị trường đang hẹp dần nhưng số lượng xe trong phân khúc không ít. Ngoài Teana và Toyota Camry còn có Honda Accord, Kia Optima, Mazda6, Hyundai Sonata hay Volkswagen Passat.

>>> Nissan Sunny XV giảm giá chỉ còn 468 triệu đồng - Xe số tự động rẻ nhất phân khúc

AutoExpress.vn - Theo THPL