Loading: Nissan Sunny XV giảm giá chỉ còn 468 triệu đồng - Xe số tự động rẻ nhất phân khúc

Nissan Sunny XV giảm giá chỉ còn 468 triệu đồng - Xe số tự động rẻ nhất phân khúc

Nissan Sunny XV được các đại lý bán ra rẻ hơn 50 triệu so với giá niêm yết cùng với tặng kèm bộ phụ kiện.

Mẫu xe Nissan Sunny XV số tự động có mức giá công bố từ Nissan Việt Nam là 518 triệu đồng. Nhưng tại các đại lý kinh doanh xe có giá khoảng 468 triệu đồng. Với mức giá này thì Nissan Sunny tiếp tục là mẫu xe sedan hạng B số tự động rẻ nhất phân khúc.

Nissan Sunny XV giảm giá sát ván chỉ còn 468 triệu đồng hình 1.

Thiết kế đầu xe hình chữ X độc đáo kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt phía trên và hút gió phía dưới. Lưới tản nhiệt của xe có hình thang ngược với các nan xếp ngang cùng với viền bao quanh, logo hình tròn bao quanh chữ Nissan truyền thống. Tất cả các chi tiết này đều được làm bằng kim loại mạ crom sang trọng. Hệ thống hút gió phía dưới có hình thang với các nan đan vào nhau hình caro. Hai cạnh bên là đèn sương mù dạng LED được làm lõm vào sâu trong hốc đèn. La zăng làm bằng hợp kim sang trọng 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Nissan Sunny XV giảm giá sát ván chỉ còn 468 triệu đồng hình 2.

Xe sở hữu không gian nội thất cực kỳ rộng rãi. Có thể nói là rộng nhất trong phân khúc của mình, nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lớn 2,600 mm. Chiều cao của xe và khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn các đối thủ khác cùng phân khúc. Khoảng để chân hàng ghế sau rộng rãi lên tới 636 mm. Vô lăng trợ lực điện tích hợp một số phím bấm như điều chỉnh tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay khi được kết nối với bluetooth. Hàng ghế trước thể thao ôm lấy thân người ngồi cùng vô lăng bọc da và Alcantara chỉnh ghế bằng tay. Hàng ghế sau khá rộng rãi và thoải mái cho 3 người lớn ngồi.

Nissan Sunny XV giảm giá sát ván chỉ còn 468 triệu đồng hình 3.

Nissan Sunny XV trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi lanh thẳng hàng được kết hợp với van biến thiên thời gian CVTC. Với hai phiên bản động cơ là số tự động 4 cấp có thể đạt công suất tối đa 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại của Sunny đạt 134 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút.

>>> Giá xe Nissan tại Việt Nam nhiều biến động trong tháng 11/2017

AutoExpess.vn - Theo DNVN