Loading: Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng

Điểm độc đáo trên chiếc Ford Fiesta phiên bản Van chở hàng vừa ra mắt chính là không gian chở đồ của xe có thể chứa được khoảng 500 kg hàng hóa.

Hãng xe Ford Mỹ vừa giới thiệu tới người dùng tại thị trường Anh phiên bản Van giúp cho chủ nhân có thể chở theo nhiều hàng hóa hơn. Điểm khác biệt của xe chính là hàng ghế phía sau bị hãng lược bỏ để làm không gian đựng đồ và có thể tải được khoảng 500 kg hàng hóa.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 1.

Phiên bản Van được phát triển dựa trên chiếc Fiesta tiêu chuẩn thế hệ mới. So với bản tiêu chuẩn, thiết kế diện mạo của xe không có nhiều sự khác biệt với phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt dạng lượn sóng màu sơn đen bóng bắt mắt, cản trước mở rộng với các khe hút gió lớn, cụm đèn pha kéo dài lên tận nắp ca-pô cùng đèn sương mù lớn.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 2.

Phần kính cửa ở cột C sơn trùng màu với thân xe, trong khi chiều dài khoang chứa đồ tính từ vách ngăn với tài xế dạng lưới bằng vật liệu composite đến đuôi xe khoảng 1.300 mm.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 3.

Ở bên trong, khu vực điều khiển trung tâm của xe với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Nằm sau tay lái là cụm đồng hồ thiết kế thể thao hiển thị các thông số kỹ thuật của xe.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 4.

Cung cấp sức mạnh cho xe với các tùy chọn động cơ gồm loại động cơ dung tích 1.1 lít, 3 xi-lanh sản sinh ra công suất 85 mã lực; bản thứ 2 là loại tăng áp EcoBoost dung tích 1.0 lít, có công suất 125 mã lực và cuối cùng là bản động cơ dầu (diesel) dung tích 1.5 lít có công suất 85 mã lực hoặc 120 mã lực.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 5.

Gói trang bị an toàn tiêu chuẩn theo xe gồm: kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.

Cận cảnh Ford Fiesta phiên bản xe tải Van chở hàng hình 6.

Hiện giá bán của xe chưa được công bố, dự kiến xe sẽ tới tay khách hàng vào mùa hè năm nay.

>>> Qua xứ chè, "chạm" Mẫu Sơn cùng Ford EcoSport 2018

AutoExpress.vn - Theo NDT