Loading: Bộ 3 xe ô tô VinFast sẽ về đâu sau khi trưng bày ở hai thành phố lớn?

Bộ 3 xe ô tô VinFast sẽ về đâu sau khi trưng bày ở hai thành phố lớn?

Nhiều người đặt câu hỏi ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những chiếc xe ô tô VinFast như Fadil hay bộ đôi LUX SA2.0, A2.0 sẽ được đưa về đâu?

Mới đây đại diện VinFast tiếp tục chia sẻ về kế hoạch trưng bày các dòng xe của hãng sau hai điểm cầu nóng bỏng là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

"Anh cả" VinFast LUX SA2.0.
"Anh cả" VinFast LUX SA2.0.

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục lan tỏa niềm tự hào Việt Nam đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ - Nha Trang - Đà Nẵng - Hà Tĩnh. Cụ thể:

Trong thời gian từ ngày 1/12 – 23/12/2018, 2 mẫu ô tô VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0; 3 chiếc xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara sẽ được trưng bày tại các cơ sở kinh doanh thuộc tập đoàn Vingroup gồm:

- Cần Thơ: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Plaza Xuân Khánh từ ngày 1/12 - 2/12/2018

- Nha Trang: TTTM Vincom Plaza Trần Phú từ ngày 5/12 - 6/12/2018

- Đà Nẵng: TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền từ ngày 8/12 - 9/12/2018

- Hà Tĩnh: Khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh từ ngày 11/12 - 12/12/2018

Sau đó, những chiếc xe VinFast sẽ được đưa về trưng bày tại Khu đô thị Royal City – Hà Nội từ ngày 22/12 - 23/12/2018.

Dòng xe đô thị cỡ nhỏ Fadil.
Dòng xe đô thị cỡ nhỏ Fadil.

Hai mẫu xe Lux A 2.0 (Sedan) và Lux SA 2.0 (SUV) được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, với tỷ lệ kích thước lý tưởng, sang trọng và thời thượng. Ở phần nội thất, với dòng xe Lux, VinFast và đối tác thiết kế Pininfarina đã xây dựng không gian tiện ích cao cấp, với trung tâm là màn hình cảm ứng 10,4 inch cùng các tùy chọn hình nền là các danh lam thắng cảnh đặc trưng của Việt Nam.

Trong khi đó Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Đây thực sự là một mẫu xe phù hợp di chuyển trong nội đô với thiết kế nhỏ gọn cân đối, kết hợp cùng gầm xe được nâng cao và thanh trang trí nóc mang đến cho Fadil dáng vẻ của một chiếc xe việt dã thể thao khỏe khoắn, khác biệt hẳn so với các sản phẩm thông thường ở phân khúc xe cỡ nhỏ.

AutoExpress.vn - Theo THPL