Loading: Bất ngờ với xe điện ‘tương lai’ Lucid Air xuống phố

Bất ngờ với xe điện ‘tương lai’ Lucid Air xuống phố

Mẫu xe điện có kiểu dáng vượt tương lai Lucid Air đã bất ngờ xuống phố và trở nên khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe xung quanh.

Lucid Air là một mẫu xe điện mới được chính thức hé lộ thông tin vào khoảng cuối năm 2016. Việc một chiếc xe điện khá độc đáo này lăn bánh trên phố quả là một điều hiếm có. Không giống như Tesla đã có được nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng, Lucid chỉ là một cái tên khởi nghiệp mới nổi.

Xe điện Lucid Air lăn bánh trên phố của San Francisco, Mỹ.

Mẫu xe điện Lucid Air hướng tới đối thủ tầm cỡ là Tesla Model S. Để tạo nên dấu ấn, mẫu xe của Lucid được khoác lên một phong cách thiết kế thời thượng và đi trước tương lai, trông như những mẫu concept mới.

Hai mô tơ điện riêng biệt trên xe Lucid Air cho tổng công suất lên tới 1.000 mã lực. Ắc quy của xe có hai loại tuỳ chọn: 100 kWh hoặc 130 kWh, cho quãng đường di chuyển lên tới 650 km chỉ sau một lần sạc đầy. Như vậy, sức mạnh này giúp xe Lucid Air đặt sánh ngang với Tesla Model S P100D.

Theo chia sẻ từ công ty, chiếc Lucid Air chỉ mất vỏn vẹn 2,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Nhờ đó, xe chẳng hề phải ngần ngại khi cùng tỷ thí tốc độ với nhiều siêu xe khác trong một quãng đường ngắn.

Không chỉ hướng tới tốc độ, mẫu xe này còn là sự hoà trộn giữa cả 3 yếu tố: công suất, tiện nghi và thông minh. Không gian bên trong cabin sẽ đem đến những trải nghiệm thư giãn nhất, với hệ thống âm thanh 29 loa, màn hình cảm ứng hoàn toàn cỡ lớn và hỗ trợ ra lệnh bằng trợ lý ảo.

Vào khoảng đầu năm 2018, những chiếc Air đầu tiên sẽ ra mắt và đến tay khách hàng. Giá bán của xe rơi vào khoảng 160.000 USD.

Một số hình ảnh xe điện Lucid Air

Đầu xe Lucid Air

Thân xe Lucid Air

Đuôi xe Lucid Air

Nóc xe Lucid Air

Nội thất xe Lucid Air

Hàng ghế sau Lucid Air

>>> Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress.vn - Theo DNVN