Loading: Bán tải Mitsubishi Triton Athlete - đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete - đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam sẽ có giá từ 745 triệu đồng.

Sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan vào tháng 12/2017, hiện phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak bắt đầu được các đại lý nhận đơn đặt hàng trước, với mức giá theo công bố là 745 triệu đồng cho bản 1 cầu tự động.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam hình 1.

So với bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Triton Athlete bắt mắt hơn khi bổ sung thêm các đường viền nhấn nhá màu cam, kèm theo là các ốp bảo vệ làm bằng nhựa màu đen xuất hiện trên vòm bánh xe và cản trước/sau. Bộ mâm mới kích thước lớn 17 inch, dạng 6 chấu kép, tay nắm cửa phủ nước sơn đen tuyền.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam hình 2.

Dường như hai tông màu đen – cam được sử dụng làm chủ đạo trong thiết kế xe khi không gian bên trong carbin tiếp tục thấy sự xuất hiện của 2 màu này. Toàn bộ ghế ngồi bọc da màu đen, trong khi thân ghế màu cam nổi bật, thành ghế ôm sát cơ thể. Tựa đầu ghế và thảm lót sàn xuất hiện dòng chữ “Athlete” như là một dấu hiệu nhận biết.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam hình 3.

Ngoài tựa đầu ghế, đường chỉ khâu màu cam còn xuất hiện trên một số chi tiết khác như vô-lăng, cần số và bệ tay nắm cửa.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam hình 4.

Trang bị công nghệ trên Mitsubishi Triton Athlete nổi bật với một màn hình cảm ứng AVN lớn, hỗ trợ Apple CarPlay, cùng ổ sạc điện khá tiện dụng.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete đối thủ Ford Ranger Wildtrak sắp bán ra tại Việt Nam hình 5.

Hiện không rõ phiên bản bán ra tại thị trường Việt Nam được trang bị loại động cơ nào, tại thị trường Thái Lan bán tải Triton Athlete được trang bị khối động cơ 2.4 L MIVEC, sản xuất ra công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là một hộp số 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 tốc độ. Phiên bản tự động có sẵn ở cả hai hệ dẫn động 2WD và 4WD.

>>> Audi A6 2019 hoàn toàn mới đủ sức cạnh tranh "Mẹc" E, BMW 5 Series?

AutoExpress.vn - Theo NDT