Loading: Audi Việt Nam ra mắt xe A4 mới với buồng lái ảo hiện đại

Audi Việt Nam ra mắt xe A4 mới với buồng lái ảo hiện đại

Ngay trước thời điểm Tết Đinh Dậu cận kề, Audi A4 mới đã ra mắt khách hàng Việt với nhiều nâng cấp về công nghệ.

Về thiết kế, xe Audi A4 mới vẫn khá tương đồng với thế hệ trước đây. Kích thước xe lớn hơn một chút trong khi khối lượng lại giảm đi những 140 kg. Theo Audi, thân xe A4 nhẹ nhất trong phân khúc và cũng có độ cách âm hàng đầu.

Xe Audi A4 mới sở hữu chiều dài 4,73 m, rộng 1,84 m, cao 1,43 m và trục cơ sở 2,82 m. Không gian nội thất được tối ưu để đem đến diện tích tốt nhất cho hành khách. Dung tích khoang hành lý của xe là 480 lít.

Xe Audi A4 mới ra mắt

Nội thất của xe Audi A4 mới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi buồng lái ảo (Audi Virtual Cockpit) và màn hình MMI. Tùy chọn hiển thị điện tử Audi virtual cockpit với màn hình LCD 12,3 inch hiển thị những thông tin quan trọng nhất dưới các định dạng đồ họa thông minh ở độ phân giải cao cùng các hiệu ứng bắt mắt và chi tiết. Audi A4 mới được trang bị tiêu chuẩn MMI radio plus và radio Concert.

Hệ thống Audi Virtual Cockpit
Hệ thống Audi Virtual Cockpit.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh tuỳ chọn cao cấp 3D Bang & Olufsen sẽ đem lại trải nghiệm giải trí thú vị cho người ngồi bên trong. Hệ thống giải trí phía sau với màn hình Audi tablet mới được sử dụng linh hoạt như một tuỳ chọn.

Động cơ dành cho xe Audi A4 tại Việt Nam là loại 2 lít tăng áp, cho công suất 190 mã lực. So với thế hệ trước, xe A4 mạnh hơn 10 mã lực và đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống 16%. Kết hợp với đó là hộp số tự đông 7 cấp S tronic và các chế độ lái linh hoạt.

Mức an toàn của xe Audi A4 đạt tiêu chuẩn 5 sao của NCAP châu Âu và IIHS Top Safety Pick+. Ngoài ra, mẫu xe này cũng đoạt được những giải thưởng về thiết kế.

Audi A4 có giá khởi điểm từ 1,65 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe được bảo hành không giới hạn km trong thời gian 3 năm.

Một số hình ảnh xe Audi A4 mới tại Việt Nam

Đuôi xe Audi A4

Đèn trước Audi A4

Đèn hậu Audi A4

>>> Cận cảnh Audi Q2 - con bài chiến lược của hãng xe Đức ở phân khúc compact SUV tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN