Loading: Audi Q2 Edition 1 lộ diện những thông số đầu tiên

Audi Q2 Edition 1 lộ diện những thông số đầu tiên

Audi Q2 Edition 1 với các gói trang bị ngoại thất “S-Line” tiêu chuẩn bao gồm cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán sau thể thao hơn.

Sau nửa năm sau mắt Q2, cuối cùng Audi đã tung ra thêm phiên bản đặc biệt Edition đầu tiên với thiết kế thể thao và khỏe khoắn hơn.

Audi Q2 Edition #1 ra mắt cùng thiết kế mới về ngoại thất

Q2 của Audi là mẫu xe Crossover nhỏ nhất, ra đời với mục tiêu tạo sự khác biệt và mới mẻ và thêm lựa chọn cho phân khúc xe này. Xe có thiết kế khá đặc biệt với những đường nét cứng cáp rắn rỏi với các chi tiết bằng titan và Chrome là điểm nhấn. Màu “Quantum Gray” làm chủ đạo, kết hợp với màu đen ở những chi tiết nhỏ khiến xe vẫn cá tính mà không cục mịch.

Những chi tiết như lưới tản nhiệt, la zăng hợp kim 5 chấu hay lốp thể thao Metzeler cũng được làm mới và sơn màu đồng bộ với thiết kế tổng thể của xe.

Audi Q2 Edition #1 được Audi tiết lộ nhiều chi tiết thay đổi trong thiết kế nội thất

Nội thất của Q2 Edition 1 - hiện vẫn chưa được Audi công bố, nhưng chúng ta vẫn được biết trước một và thông số như ghế kiểu thể thao bọc da Amaretto có thể điều chỉnh, vô-lăng đa chức năng, đèn LED tự động điều chỉnh ánh sáng cùng nội thất bọc da tông đen và nâu kem.

Audi Q2 Edition #1 hiện chưa có giá bán chính thức

Khách hàng ở châu Âu có 2 tùy chọn gồm động cơ diesel tăng áp, 4 xy-lanh 1.4 lít và 2.0 lít, động cơ tăng áp kép, 3 xy-lanh 1.0 lít và sắp tới sẽ sớm thay thế động cơ TDI 2.0 lít, với công suất từ 115 lên 150 mã lực.

Hiện chưa rõ giá bán Q2 Edition 1 nhưng chúng ta cũng sẽ sớm được biết khi Audi sẽ chính thức nhận đặt hàng vào tháng 9 năm nay.

>>> Audi A4 2016 ra mắt Việt Nam với giá bán 1,65 tỷ đồng

Theo TĐH