Loading: Xe Tesla an toàn gấp 10 lần ô tô thông thường

Xe Tesla an toàn gấp 10 lần ô tô thông thường

Chuyên gia đến từ Morgan Stanley đánh giá về mẫu xe điện Tesla Model 3 là an toàn gấp 10 lần trung bình các ô tô trên thị trường.

Tập đoàn tài chính khổng lồ Morgan Stanley có trụ sở tại New York, Mỹ, vốn rất nổi tiếng bởi những đánh giá thị trường. Mới đây, một chuyên gia phân tích của công ty này là Adam Jones đã cho biết rằng với hàng loạt những tính năng hiện đại, Tesla Model 3 an toàn hơn gấp 10 so với trung bình các mẫu xe khác.

“Chúng tôi cho rằng mẫu xe Model 3 tới đây sẽ có những trang bị từ phần cứng đến phần mềm để đem đến mức độ an toàn chủ động dẫn đầu so với các mẫu xe khác. Nếu như công ty Tesla đạt được những kế hoạch đề ra khi sản xuất xe Model 3 thì mẫu xe này sẽ an toàn hơn gấp 10 so với các xe khác trên thị trường.” ông Jones phát biểu.

Tesla Model 3 là mẫu xe 'em út' với nhiều công nghệ hiện đại.
Tesla Model 3 là mẫu xe 'em út' với nhiều công nghệ hiện đại.

Điều khiến cho ông Jones tự tin đến vậy là nhờ những trang bị công nghệ tự lái tiên tiến mới nhất của Tesla, đồng thời hãng này cũng hứa hẹn sẽ còn cập nhật và nâng cấp tính năng trong thời gian tới.

Tesla Model là mẫu sedan chạy điện hoàn toàn và vừa được đưa vào lắp ráp vào tháng 2 vừa qua. Đối thủ cùng phân khúc của mẫu xe này là BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4. Tuy nhiên, Model 3 vẫn luôn trở nên nổi bật hơn hết bởi hàng loạt những công nghệ hàng đầu thế giới.

Mức giá khởi điểm cho xe Tesla Model là từ 35.000 USD tại thời điểm ra mắt xe, và chỉ sau 24 giờ, hãng xe Tesla đã cán mốc khoảng 180.000 đơn đặt hàng với tổng trị giá lên tới 7,5 tỷ USD.

>>> Những công nghệ an toàn phí hoài dưới tay tài xế Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN