Loading: Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách

Chiếc xe Rolls-Royce Dawn bản độ Wald Black Bison biến thành một phong cách khác biệt hoàn toàn.

Nổi bật trong gian hàng Forgiato trong triển lãm ô tô Tokyo 2017 là một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn mui trần trắng muốt được độ kỳ dị. Chiếc xe này thuộc bản WALD Black Bison và đã được tiếp tục độ lại bộ bodykit mới.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách
Trong khi phần ốp hông và cản sau của xe Rolls-Royce Dawn bản độ WALD vẫn được giữ nguyên thì cản trước trông khá dị. Dải LED ban ngày được tích hợp trên đường viền dạng chữ L màu đen trông như cặp ria mép ‘sang chảnh’.

Rolls-Royce Dawn bản độ Wald Black Bison

Chưa dừng ở đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn độ còn được hạ gầm sát rạt mặt đất. Nổi bật lên trên tổng thể là bộ vành được thiết kế như cánh quạt phi cơ với kích thước lên tới 20 inch, có màu bạc và điểm thêm đường viền đỏ ấn tượng.

Rolls-Royce Dawn với lazang Forgiato ấn tượng

Chiếc Rolls-Royce Dawn này được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Rolls-Royce Dawn mui trần

Phiên bản mui trần của xe Dawn có phần mui mềm xếp được, đóng mở chỉ trong 20 giây ngay cả khi di chuyển với tốc độ 50 km/h. Xe được thiết kế đặc biệt để khi gấp mui vào vẫn đem đến một không gian yên tĩnh cho người ngồi bên trong trước lực gió cản từ bên ngoài.

Đầu xe Rolls-Royce Dawn

Rolls-Royce Dawn độ cực khủng

Rolls-Royce Dawn độ ấn tượng

Rolls-Royce Dawn với phần đầu xe vô cùng hầm hố

>>> Tận mục Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1982 độc nhất Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN