Loading: Xe nhỏ Smart ForTwo lên phong cách như siêu xe Ferrari 458

Xe nhỏ Smart ForTwo lên phong cách như siêu xe Ferrari 458

Qua bàn tay hãng độ Brabus, chiếc xe nhỏ mui trần Smart ForTwo bỗng chốc biến hoá thành phong cách độc đáo.

Mẫu xe Smart ForTwo và đặc biệt hơn là bản mui trần thường được dành cho phái đẹp nhiều hơn nhưng hãng độ Brabus đã biến tấu để chiếc xe này hợp với cả cánh mày râu muốn tạo thêm dấu ấn khác biệt. Với kiểu dáng nhỏ nhắn đặc trưng, xe ForTwo hai chỗ khoác lên mình ‘dàn áo và dàn chân’ mới thể thao hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến là lớp sơn màu xanh bao trùm toàn bộ ngoại thất và cả bên trong cabin. Chiếc xe trở nên cứng cáp hơn hẳn với bộ vành hợp kim hiệu suất cao mới, đi cùng bộ lốp có kích thước 203/35R18 phía trước và 235/30R18 đằng sau. Phía đằng sau xe là cụm 3 ống xả đặt nằm giữa, đem đến cảm giác như siêu xe Ferrari 458 Italia.

Smart ForTwo Brabus

Nội thất xe được trang hoàng bằng màu xanh/đen ấn tượng. Bộ ghế da thể thao với hoạ tiết kim cương có thêu logo Brabus. Bảng điều khiển chính và vô lăng cũng được điểm dải màu xanh hút mắt. Pedal ga và phanh ốp nhôm như những chiếc xe thể thao đích thực.

Động cơ của xe Smart ForTwo độ Brabus là loại 0,9 lít, tăng áp, được nâng cấp để cho công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Nhờ đó, chiếc xe tí hon màu xanh có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 9,2 giây và đạt vận tốc tối đa ở 175 km/h.

Với tên gọi Brabus Ultimate 125, mẫu xe Smart ForTwo độ chỉ được sản xuất giới hạn đúng 125 chiếc. Với mức giá 52.800 Euro, một chiếc ForTwo độ Brabus thậm chí còn đắt tiền hơn một chiếc Mercedes-AMG C43 sedan.

Mẫu xe độ độc đáo này sẽ chính thức góp mặt tại Triển lãm ô tô Geneva sắp tới.

Một số hình ảnh xe Smart ForTwo Brabus Ultimate 125

Đầu xe Smart ForTwo Brabus

Đuôi xe Smart ForTwo Brabus

Vành xe Smart ForTwo Brabus

Ống xả Smart ForTwo Brabus

Nội thất Smart ForTwo Brabus

>>> Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress.vn - Theo DNVN