Loading: Xe máy Malaysia có giá tương đương 21 triệu đồng có cạnh tranh được Honda Wave?

Xe máy Malaysia có giá tương đương 21 triệu đồng có cạnh tranh được Honda Wave?

Mẫu xe số Modenas Kriss MR2 2017 có động cơ 110 phân khối, thiết kế gọn gàng và giá bán cũng cùng tầm với xe Honda Wave 110.

Modenas là hãng xe máy đến từ Malaysia dường như hơi chìm so với các tên tuổi khác trên thị trường như Honda hay Yamaha. Mới đây, hãng này đã quay trở lại ấn tượng với mẫu xe Kriss MR2 2017 để đánh vào phân khúc xe số underbone có dung tích xi-lanh 110 phân khối như Honda Wave 110. Phiên bản trước đó là MR1 ra mắt vào năm 2011.

Thiết kế của mẫu xe này khá trung lập và không để lại mấy điểm nhấn. Cụm đèn chiếu sáng chính bố trí trên đầu xe, trong khi đèn xi nhan đặt hai bên gần yếm. Đèn hậu to bản kết hợp với đôi xi-nhanh gắn rời. Hãng xe đến từ Malaysia có lẽ đã chọn một giải pháp an toàn trong thiết kế để có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường chứ nếu để nói cạnh tranh gay gắt với xe Honda thì quả thực là khó.

Modenas Kriss MR2

Khối lượng khô của xe Modenas Kriss MR2 2017 là 94,5 kg; chiều cao yên 760 mm phù hợp với cả vóc người nhỏ; thể tích cốp xe 6,6 lít và dung tích bình xăng là 4,5 lít. Cốp xe có thể nhét vừa được mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và một số vật dụng nhỏ.

Vành xe kích thước 17 inch có thiết kế khá cá tính, với 5 chấu kép nhỏ kết hợp với phanh đĩa trước và phanh cơ ở phía sau. Hệ thống phuộc sau của mẫu xe này có để điều chỉnh được tuỳ theo tải trọng để đem đến mức độ êm ái nhất.

Động cơ của xe Kriss MR2 là loại 110 cc, làm mát bằng sức gió, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 4 cấp, côn tự động.

Giá bán của mẫu xe này tại Malaysia là 4.123 RM (khoảng 21 triệu VND). Trong cùng phân khúc, mẫu xe này vẫn chưa có gì nổi bật để đe doạ đối thủ Honda Wave 110.

Một số hình ảnh chi tiết xe Modenas Kriss MR2

Đầu xe Modenas Kriss MR2

Modenas Kriss MR2 đuôi xe

Đồng hồ Modenas Kriss MR2

Cốp xe Modenas Kriss MR2

>>> Honda ra mắt phiên bản chất chơi nhất của Wave

AutoExpress.vn - Theo DNVN