Loading: Xe gia đình hạng sang Mercedes-Benz V 250 "chốt" giá bán chính thức tại Việt Nam

Xe gia đình hạng sang Mercedes-Benz V 250 "chốt" giá bán chính thức tại Việt Nam

Mercedes-Benz V 250 được trang bị 10 túi khí, bao gồm 2 túi khí trước, hai túi khí ngang hông và 6 túi khí rèm cửa. Hệ thống treo thích ứng Agility Control giúp xe êm ái trên các điều kiện mặt đường khác nhau.

“Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm) là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class hoàn toàn mới, ngôn ngữ này được thể hiện thật tinh tế và khéo léo. Phần đầu xe đầy lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa.

Mercedes V 250 phiên bản máy xăng vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Xe có giá 2,569 tỷ đồng, cao hơn so với bản máy dầu V 220 CDI 70 triệu đồng. Về ngoại hình, V 250 khá giống phiên bản máy dầu V 220 CDI, tuy nhiên khác biệt lớn nhất là động cơ xăng êm ái hơn. V 250 có chiều dài 5.140, rộng 1.928 và cao 1.880 mm. Chiều dài cơ sở lên đến 3.200 mm, giúp không gian bên trong thoải mái.

Mercedes V 250 có giá 2.5 tỷ đồng tại Việt Nam

Đặc biệt, xe được thiết kế hai cửa lùa hai bên, có thể chỉnh điện và mở bằng điều khiển từ xa. Không gian rộng thoáng, phù hợp với những chuyến dã ngoại cho cả gia đình.
Không gian phía sau lớn, có thể chứa được 2 chiếc xe đạp hoặc 3 bộ đồ đánh golf khi gập hàng ghế thứ 3 phẳng xuống sàn.

Mercedes V 250 hướng tới những khách hàng gia đình hoặc các công ty, khách sạn, resort cao cấp
Mercedes V 250 trang bị hệ thống đèn LED lớn
Mercedes V 250 có thiết kế rộng lớn với chiều cao 1.888 mm

Chất liệu nội thất sang trọng với gỗ quý và da, nhôm đánh bóng. Các phím chức năng ở vị trí quen thuộc và trong tầm với của người lái. Màn hình LCD trung tâm phục vụ giải trí và dẫn đường, dễ dàng điều khiển trên giao diện Command.

Hàng ghế thứ 2 được thiết kế kiểu thương gia với hai ghế tách biệt. Đặc biệt, hàng ghế này có thể xoay 180 độ về phía sau, tạo thành không gian hội họp hoặc giúp các thành viên trong gia đình trò chuyện trong những chuyến đi dài.

Mercedes V 250 sang trọng với chất liệu nội thất bằng gỗ quý và da

Hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng về phía trước, vì vậy những hành khách phía sau có thể lên xuống xe khá dễ dàng.

Hàng ghế thứ 3 sang trọng, đủ chỗ cho 3 người lớn ngồi thoải mái. Hệ thống điều hòa không khí 3 vùng với cửa gió được bố trí ở hàng ghế thứ 3 giúp những hành khách phía sau không bị ngộp, nóng.
Hệ thống âm thanh Burmester 15 loa được bố trí xung quanh không gian, tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Bệ tì tay hàng ghế thứ 3 bọc gỗ cao cấp.

Mercedes V250 ấn tượng với hàng ghế sau có thể xoay 180 độ
Mercedes V250 thiết kế hàng ghế giúp thuận tiện nhất cho người dùng

Mercedes-Benz V 250  sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở dải vòng tua từ 1.500 vòng/phút. Bình xăng dung tích 70 lít nên cự ly hành trình lên tới 800 km với một lần đổ xăng. Hệ thống đèn pha thông minh full LED, tăng cường độ chiếu sáng và không làm lóa mắt đối với xe đi ngược chiều.

Mercedes V 250 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn mới

Những trang bị an toàn trên Mercedes-Benz V 250  gồm 10 túi khí, bao gồm 2 túi khí trước, hai túi khí ngang hông và 6 túi khí rèm cửa. Hệ thống treo thích ứng Agility Control giúp xe êm ái trên các điều kiện mặt đường khác nhau. Có 4 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control khi đường thoáng.

Mercedes V 250 được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic

Ngoài ra, V 250 còn được trang bị hệ thống Crosswind Assist giúp xe cân bằng tốt khi gặp những cơn gió mạnh tạt ngang hông hoặc di chuyển trong ngày mưa bão. Đối thủ chính của dòng xe này là những chiếc xe gia đình cỡ lớn như Toyota Sienna và Honda Odyssey.

>>> Mercedes-Benz V 220 CDI - Xe đa dụng cũng được quyền gợi cảm

Theo Trithuctructuyen