Loading: Xe côn tay Honda WINNER 150 thêm màu mới cá tính, giá không đổi

Xe côn tay Honda WINNER 150 thêm màu mới cá tính, giá không đổi

Honda WINNER 150 được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone.

Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe Honda WINNER 150 cũng như đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, vào ngày 01 tháng 11, Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu mới là Cam, Vàng, Xanh da trời cho WINNER 150 phiên bản thể thao.

Xe côn tay Honda WINNER 150 với màu vàng nổi bật

WINNER 150 là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng một chiếc xe mang phong cách thể thao sắc nét, thời thượng. Trong lần ra mắt đầu tiên, mẫu xe sở hữu dàn áo với những gam màu cơ bản, phù hợp với số đông người dùng là Đỏ đen, Trắng đen, Xanh mờ và Đen mờ.

WINNER 150 tiếp tục sử dụng động cơ chuyên dụng cho xe thể thao thế hệ mới - động cơ mang lại trải nghiệm mạnh mẽ với công suất vượt trội. Động cơ phun xăng điện tử PGM - FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone.

Xe côn tay Honda WINNER 150 cùng sắc cam cá tính

Honda WINNER 150 sử dụng cam đôi DOHC 4 van, thiết lập kích cỡ và góc van tối ưu, nâng cao tỉ số nén, giảm trọng lượng pít tông, điều chỉnh dòng nước làm mát hiệu quả. Nhờ đó, WINNER 150 đem đến khả năng tăng tốc bứt phá, thỏa mãn nhu cầu tăng tốc linh hoạt và vận hành trên mọi cung đường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Khả năng vận hành vượt trội của WINNER 150 còn đến từ việc sử dụng hộp số 6 cấp thay vì 5 cấp như trên các mẫu xe khác cùng phân khúc. Trong khi cấp số 1, 2 đến 3 được phù hợp sử dụng trên những đoạn đường nội đô đông đúc thì cấp số từ 4 đến 6 lại dành cho những đoạn đường trường, rất thích hợp cho những chuyến đi phượt. Càng về những bước số sau, xe càng cho thấy được khả năng bứt tốc mạnh mẽ và bắt ga nhạy bén.

Xe côn tay Honda WINNER 150 ngoại thất xanh da trời độc đáo

Mang đầy đủ đặc trưng của một dòng xe thể thao, khi vận hành, ống xả của Honda WINNER 150 tạo ra âm thanh khỏe khoắn, mạnh mẽ, đặc trưng của dòng xe đua thể thao nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn EURO3 về khí thải.

WINNER 150 màu mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 07 tháng 11 năm 2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT như sau:

 STT  Phiên bản  Màu sắc  Giá bán (VNĐ)
 1  Thể thao  Đỏ Đen, Trắng Đen, Cam, Vàng, Xanh da trời  45.490.000 
 2  Cao cấp  Xanh mờ, Đen mờ   45.990.000 

 >>> Honda Winner 150 "khuấy đảo" Bình Dương tại giải đua xe mô tô toàn quốc 2016 [VIDEO]

Theo DNVN