Loading: Volvo hé lộ mẫu xe XC60 hoàn toàn mới trước giờ G

Volvo hé lộ mẫu xe XC60 hoàn toàn mới trước giờ G

Mẫu xe crossover Volvo XC60 được hé lộ trước ngày ra mắt sắp tới tại Triển lãm ô tô Geneva 2017.

Volvo mới đây đã hé lộ hình ảnh úp mở đầu tiên về mẫu xe XC60 hoàn toàn mới của mình. So với trước đây, xe Volvo XC60 sẽ được lột xác toàn diện, không chỉ về thiết kế mà còn ở cấu trúc phát triển xe. Giờ đây, mẫu xe này sẽ được xây dựng trên nền tảng SPA.

Volvo XC60 sẽ là một phiên bản thu nhỏ của 'đàn anh' XC90, với ngôn ngữ thiết kế mới đã từng làm nên thành công cho hãng xe gốc Bắc Âu. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính với đèn ban ngày dạng búa Thor đặc trưng.

Volvo XC60 lộ diện trên đường thử
Volvo XC60 lộ diện trên đường thử.

Trang bị động cơ của xe Volvo XC60 được xác nhận rằng sẽ là loại 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít cùng với loại 4 xi-lanh, dung tích 2 lít. Ngoài ra, xe còn tuỳ chọn máy dầu 2 lít. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ T6 Twin tương tự như trên xe Volvo S60L.

Như vậy, sau khi nâng cấp 3 mẫu xe XC90, S90 và V90 lên một tầm sang trọng mới, Volvo tiếp tục triển khai đến mẫu xe XC60. Với những đột phá về công nghệ và thiết kế, những mẫu xe Volvo mới đang ghi được ấn tượng mạnh từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đánh giá xe.

Mẫu xe Volvo XC60 thế hệ mới được chốt lịch trình làng vào ngày 7/3/2017 tại Triển lãm ô tô Geneva.

Tập đoàn Ô tô Volvo, hay còn gọi là Volvo Personvagnar AB, là một nhà sản xuất ô tô Thụy Điển, nay đã thuộc sở hữu của Tập đoàn Cổ phần Cát Lợi Chiết Giang (Zhejiang Geely Holding Group) của Trung Quốc. Tập đoàn Ô tô Volvo được thành lập năm 1927, tại Gothenburg, Thụy Điển.

>>> Trải nghiệm nhanh sedan hạng sang Volvo S90 - Đối thủ Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN