Loading: Đánh giá Range Rover HSE - Mẫu SUV hạng sang đầu bảng tại Hà thành [VIDEO]

Đánh giá Range Rover HSE - Mẫu SUV hạng sang đầu bảng tại Hà thành [VIDEO]

Range Rover HSE có phong cách đặc trưng góc cạnh, vuông vắn. Kích thước tổng thể 4.998 mm, 2.072 mm rộng và 1.836 mm cao. Con số đáng chú ý ở đây là 2.921 mm của trục cơ sở, giúp khoang hành khách rộng rãi.

Mẫu xe sang Anh Quốc mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng ngay khi bước chân vào không gian bên trong. Hơn thế nữa, nội thất bọc da cao cấp với những đường chỉ may tỉ mỉ và thẳng tắp màu kem dịu mắt cùng mùi thơm của nội thất xe sẽ làm bạn phần nào cảm thấy dễ chịu. Những chi tiết được ốp gỗ cùng với kim loại kết hợp với da bọc trên bảng tap-lô mang lại cho người ngồi bên trong nhận thấy sự quý phái và đẳng cấp của chiếc xe đang sở hữu.

Là chiếc xe được ví như “ Chiếc xe xuyên lục địa” kết hợp một trái tim V6 - dung tích xy lanh 3.0 lít dẫn động 2 cầu toàn thời gian, chính vì vậy Range Rover có khả năng đi qua những nơi có khí hậu từ lý tưởng đến khắc nghiệt. Điều đó được hiển thị thông qua các chế độ chạy xe mà bạn có thể chọn với những ký hiệu dễ nhìn ngay dưới vô-lăng bao gồm: Đường xa lộ, đường trơn, leo dốc, sa mạc và địa hình gồ ghề, tất nhiên còn phụ thuộc vào yếu tố lúc đó bạn có sử dụng lốp xe phù hợp hay không? Xe hiện đang được phân phối bởi VIP Auto Hà Nội.

>>> Diện kiến Range Rover Sentinel được mệnh danh pháo đài di động

AutoExpress.vn - Theo DNVN