Loading: Vélo Chic mang loạt sản phẩm "đinh" đến triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016

Vélo Chic mang loạt sản phẩm "đinh" đến triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016

Vélo Chic đã chính thức giới thiệu nữ đại sứ cho thương hiệu Vélo Chic - Bianchi, với mục tiêu cùng đồng hành phát động phong trào thể thao và lan tỏa tinh thần thể thao cao đẹp đến đông đảo người dân Việt Nam.

Vélo Chic là nhà phân phối xe đạp chính hãng , đối tác chính thức của các thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới như Peugeot, Bianchi, Look, Gitane, Puch… Chính thức có mặt tại thị trường xe đạp Việt Nam từ năm 2012, Vélo Chic hiện nay đã có hơn 14 chi nhánh khắp cả nước nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về xe đạp với tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu.

Xe đạp Bianchi-Oltre XR4 công nghệ Nasa

Trong dịp Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 17-19/11/2016 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) 91 Trần Hưng Đạo, Vélo Chic đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm xe đạp mới mang thương hiệu Look (Pháp) được Vélo Chic phân phối chính thức tại Việt Nam. Trong đó có các dòng xe đạp đua với công nghệ khung sườn carbon NASA được ưa chuộng bởi các tay đua chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Look khởi điểm là một công ty thiết kế bàn đạp cho xe đua thể thao. Sau đó, vào năm 1986, hãng cho ra mắt bộ khung xe đạp carbon đầu tiên và sau đó là dòng khung carbon nguyên khối. Nhiều năm liền xe của Look được bình chọn là Xe của năm tại Pháp và rất nhiều giải thưởng thiết kế dành cho xe đạp. Với công nghệ đặc biệt riêng của mình, Look được xem là một trong những công ty thiết kế và sản xuất xe đạp sáng tạo nhất trên thị trường nhờ vào những sản phẩm đẹp, chất lượng cao với hiệu năng tuyệt vời.

Xe đạp Look

Các sản phẩm của Look mà Vélo Chic sẽ tập trung phân phối là các dòng xe đua trung, cao cấp. Các mẫu xe đạp như 695, 795 AEROLIGHT là những dòng xe đã mang lại đẳng cấp và danh tiếng cho Look trên toàn thế giới bởi sự tinh tuý về chất lượng, thiết kế khí động học và tính năng vận hành hoàn hảo. Khách hàng có nhu cầu sẽ được tự cấu hình chiếc xe yêu thích theo tiêu chuẩn riêng, lựa chọn mầu sắc, kích cỡ theo mong muốn và được hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất.

Cũng tại triển lãm, Vélo Chic đã chính thức giới thiệu nữ đại sứ cho thương hiệu Vélo Chic - Bianchi, với mục tiêu cùng đồng hành phát động phong trào thể thao và lan toả tinh thần thể thao cao đẹp đến đông đảo người dân Việt Nam.

Cua rơ Trần Thu Hằng
Cua rơ Trần Thu Hằng - Đại sứ thương hiệu Velo Chic

Việc lựa chọn nữ cua rơ không chuyên Trần Thu Hằng cho vị trí đại sứ của Vélo Chic xuất phát từ một hình ảnh đẹp mà nữ cua rơ này thể hiện khi tham dự giải đua xe đạp Phượng Hoàng Trung Đô Vinh - Cúp truyền hình Nghệ An lần thứ VI(2016). Không may mắn va chạm và ngã xe ở tốc độ cao, nữ cua rơ đã dính chấn thương nặng, chiếc xe cũng hư hỏng ,có biến dạng khó có thể thi đấu.

Tuy nhiên, Trần Thu Hằng đã khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên và khâm phục khi chứng kiến hình ảnh chị cắn răng vùng dậy thi đấu trong điều kiện thể lực và xe rất kém, và ngạc nhiên hơn, chị lại là người nằm trong top rút đích (đạt huy chương bạc). Việc một cua rơ ngã xe khi xe đang đi với tốc độ cao là hết sức nguy hiểm, và hầu hết các cú ngã đều khiến các vận động viên phải bỏ cuộc vì chấn thương hoặc xe bị hư hỏng, sự quyết tâm của Trần Thu Hằng trở thành một hình ảnh rất đẹp không chỉ của giải đấu mà cả cho những người đam mê thể thao.

Đại diện Velo Chic trao tặng xe cho tay đua Trần Thu Hằng

Hành động chuyên nghiệp này là nguồn cảm hứng cho Vélo Chic, qua đó chủ tịch Vélo Chic - ông Đặng Quang Mạnh chính thức tuyên bố tặng cho cua rơ không chuyên Trần Thu Hằng chiếc xe đạp mới và cao cấp nhất của Bianchi - Oltre XR4 đồng thời mời chị làm đại sứ thương hiệu Vélo Chic - Bianchi tai Việt Nam.

Đại diện của Vélo Chic tuyên bố : “Trong thời gian tới đây, Vélo Chic sẽ tiến hành cùng Trần Thu Hằng nhiều hoạt động cụ thể với mục tiêu khơi dậy mạnh mẽ tinh thần luyện tập thể thao của nhiều người hơn nữa để rèn luyện sức khoẻ và bảo vệ môi trường, đồng thời, cũng sẽ phát động lan toả khát vọng thể thao trong sạch”. 

>>> Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội

Theo DNVN