Loading: Va phải Daewoo Matiz, Toyota Innova lật nhào trong dịp Tết Đinh Dậu

Va phải Daewoo Matiz, Toyota Innova lật nhào trong dịp Tết Đinh Dậu

Tết Đinh Dậu còn chưa kịp kết thúc thì một chiếc Toyota Innova đã bất cẩn va chạm với chiếc Matiz khác để rồi lật ‘chổng vó’ lên trời.

Vụ tai nạn giữa một chiếc Toyota Innova và một chiếc Daewoo Matiz xảy ra vào chiều mùng 4 Tết (tức 31/1/2017) tại Vĩnh Phúc. Theo camera hành trình của chiếc xe phía sau xe Matiz ghi lại, cả hai xe đều không chú ý khi băng qua ngã tư không có đèn tín hiệu.

Ghi nhận từ camera hành trình của xe phía sau xe Daewoo Matiz thì có thể ước tính vận tốc chiếc xe này đang chạy là khoảng 50 km/h. Trong khi đó, chiếc Innova chạy từ hướng cắt ngang với tốc độ khoảng 80 km/h. Chiếc Innova quệt vào đầu xe Matiz và ngay lập tức lật ngửa, còn chiếc Matiz thì chỉ vỡ phần đầu.

Video tai nạn giữa xe Toyota Innova và Daewoo Matiz trích xuất từ camera hành trình. Video: Lê Hải Tài - Otofun Vĩnh Phúc.

Tai nạn này là lời cảnh tỉnh cho những tài xế khi băng qua những nơi giao cắt mà không có đèn tín hiệu. Lưu ý mỗi khi gần đến những ngã tư là phải giảm tốc độ và chú ý quan sát phương tiện đến từ cả hai hướng trái, phải.

Rất may, sau vụ tai nạn, hai người trên xe Toyota Innova chỉ bị thương nhẹ. Đây cũng là chiếc Innova đời cũ, tức là chưa có hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC). Với khoảng sáng gầm khá lớn, Innova không có VSC có thể dễ dàng lật sau một cú va chạm nhẹ vào phía hông.

>>> Lựa chọn Toyota Innova hay Kia Rondo? [Infographic]

AutoExpress.vn - Theo DNVN