Loading: Tự chế siêu xe Lamborghini đưa cháu đi học

Tự chế siêu xe Lamborghini đưa cháu đi học

Một người đàn ông 55 tuổi đã tự bắt tay chế tạo siêu xe Lamborghini với tỷ lệ nhỏ để đưa cháu mình đi học.

Ông Guo Liangyuan, 55 tuổi, sống tại Trung Quốc, đã tự chế tạo xe điện cho cháu trai 3 tuổi của mình đến trường. Chiếc xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn chứ không như những chiếc xe điện đồ chơi vẫn đang lưu hành đầy đường. Minh chứng cho điều đó là việc ông Liangyuan có thể ngồi ở phía sau xe trong khi cháu mình đang cầm lái.

Ba chiếc xe điện được ông Liangyuan lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini. Không chỉ có kiểu dáng bắt chước, xe còn có cả cửa mở dạng cánh chim như siêu xe Lamborghini Aventador. Toàn bộ chiếc xe được ông chế tạo hoàn toàn.

Siêu xe Lamborghini chạy điện với cửa mở cánh chim như thật
Siêu xe Lamborghini chạy điện với cửa mở cánh chim như thật.

Ý tưởng của người đàn ông Trung Quốc từng bị nghi ngờ bởi bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, ông đã biến điều đó thành sự thực. Ông đã từng là người mê cơ khí từ khi còn nhỏ và ông chỉ được học đến lớp 3 ở trường tiểu học.

Không chỉ dừng ở một chiếc xe ban đầu, ông còn tạo thêm ra những phiên bản nâng cấp ở những năm tiếp theo. Giá của mỗi chiếc là khoảng 5.000 yên (khoảng 16,5 triệu VND). Mỗi chiếc xe đều có cửa mở tự động, loa stereo, đèn chiếu sáng. Với một nút bấm, xe có thể đi lùi được.

Với 5 cục pin bên trong xe, ông Liangyuan nói nó có thể giúp xe hoạt động được quãng đường 60 km với tốc độ cao nhất là khoảng 40 km/h.

Không chỉ dừng ở đó, người này sau khi tham dự một chương trình truyền hình về tài năng liền hé lộ kế hoạch muốn phát triển một mẫu xe có thể vận hành mãi mãi. Tuy nhiên, ý tưởng này đã bị bác bỏ bởi giao sư Wang Jianfeng đến từ Viện công nghệ Harbin, Trung Quốc.

Siêu xe Lamborghini chạy điện tự chế

Siêu xe Lamborghini chạy điện tự chế giá rẻ

Siêu xe Lamborghini chạy điện tự chế trong quá trình hoàn thiện

Nội thất Siêu xe Lamborghini chạy điện tự chế

>>> Ngôi vương siêu xe nhanh nhất của Ferrari đã có chủ mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN