Loading: Triển lãm Saigon Autotech 2018 - Cú hích của công nghiệp phụ trợ ô tô, xe máy

Triển lãm Saigon Autotech 2018 - Cú hích của công nghiệp phụ trợ ô tô, xe máy

Triển lãm Quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp với khoảng 500 gian hàng trưng bày.

Năm 2018, thị trường và ngành công nghiệp ô tô xe máy, công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có những biến động mạnh dưới tác động của 2 Nghị định quan trọng là Nghị định 116 cho xe nhập khẩu và Nghị định 125 ưu đãi thuế linh kiện cho xe lắp ráp cùng lúc có hiệu lực từ 1/1/2018. Đặc biệt, nghị định 125 cùng với mong muốn sớm có thương hiệu ô tô Việt của Chính phủ, ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô tiếp tục được khuyến khích đầu tư với nhiều ưu tiên và cơ hội để phát triển. Đồng hành cùng các chính sách của Chính phủ muốn đưa ngành sản xuất, lắp ráp ô tô - xe máy thành ngành công nghiệp chủ lực, Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018 được tổ chức và kì vọng sẽ mở ra thêm cơ hội xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước góp phần hiện thực hóa yêu cầu trên.

Không chỉ hội tụ trưng bày, giới thiệu nhiều ngành hàng trưng bày đa dạng, triển lãm Saigon Autotech & Accessories còn là một tâm điểm cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện. Hiện tại, Ban Tổ chức đã và đang đẩy mạnh chiến dịch mời khách tham gia giao thương thông qua các kênh truyền thông online và truyền thống với mục tiêu phủ rộng mạng lưới giao thương cho khách tham gia và các đối tác chào mua sản phẩm. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 9.000 khách tham quan thương mại.

Triển lãm Saigon Autotech 2018 - Cú hích của công nghiệp phụ trợ ô tô, xe máy
Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến 27/05/2018.

Sự kiện “Kết nối giao thương”, sẽ được diễn ra từ ngày 25 - 27/05/2018 trong khuôn khổ của Triển lãm. Tại sự kiện, Ban Tổ chức sẽ hỗ trợ về địa điểm và tùy theo yêu cầu của các đơn vị trưng bày có nhu cầu tổ chức các hội nghị, hoạt động riêng trong thời gian diễn ra triển lãm.

Điểm mới của Saigon Autotech năm nay chính là việc Ban Tổ chức đã và đang rất nỗ lực tìm kiếm và gia tăng quyền lợi cho khách tham gia và khách tham quan thương mại cụ thể như liên kết với các nhà hàng và khách sạn quanh khu vực để thỏa thuận mức giá ưu đãi lên đến 30-40% cho khách hàng có nhu cầu ăn, lưu trú trong suốt thời gian diễn ra và dàn dựng triển lãm. Danh sách nhà hàng, khách sạn, giá ưu đãi cụ thể…, sẽ công bố trên website chính thức của triển lãm và gửi email thông báo trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng liên kết với Grab - đơn vị hỗ trợ vận chuyển chính thức của sự kiện nhằm tạo điều kiện cho khách tham gia và khách tham quan di chuyển tới triển lãm dễ dàng hơn với các mã giảm giá trị giá 30,000 - 50,000VNĐ.

Đặc biệt, khác với các năm trước, để tạo điều kiện cho khách tham quan nhận vé mời và các phần quà ý nghĩa của Triển lãm. Autotech & Accessories 2018 sẽ tổ chức các trò chơi tương tác thường xuyên trên fanpage chính thức của sự kiện. Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tham gia chương trình “bốc thăm may mắn” với nhiều phần quà có giá trị lên tới 30 triệu đồng. Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/05 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Saigon Autotech & Accessories 2018 - phụ kiện cho tương lai

AutoExpress.vn - Theo NĐT