Loading: Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn

Nếu như Chevrolet mang đến VMS 2016 dàn "sao" như Chevrolet Silverado Midnight, Chevrolet Colorado 2017 hay mẫu SUV cỡ nhõ Trax đầy kỳ vọng thì người đồng hương Ford lại "cháy" với một Ford Explorer 2017.

Sáng nay 5/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS) chính thức khai màn. Đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và toàn bộ các thương hiệu tham gia sự kiện đã tổ chức các show trình diễn và giới thiệu riêng từng gian trưng bày.

Mỗi gian hàng, mỗi thương hiệu đều "khoe" những chất riêng của mình với sự hội tụ của gần 100 mẫu xe với 13 thương hiệu bao gồm Chevrolet, Ford, Honda, Toyota, Isuzu, Lexus, Kia, Mazda, Mitsubishi Motors và dòng xe thương mại như Hyundai, FUSO, Kamaz và MAN.

Trien-lam-o-to-Vietnam-Motor-Show-2016-2

Khách hàng và báo giới đã được trải nghiệm show trình diễn qua các gian hàng từ Đô Thành, Nam Việt Motor cho tới FUSO, Kamaz. Tiến sâu vào trong là khu vực triển lãm của các dòng xe du lịch với sự bài trí bắt mắt, ấn tượng và thể hiện rõ tinh thần của mỗi hãng xe.

Nếu như Chevrolet mang đến VMS 2016 dàn "sao" như Chevrolet Silverado Midnight, Chevrolet Colorado 2017 hay mẫu SUV cỡ nhõ Trax đầy kỳ vọng thì người đồng hương Ford lại "cháy" với một Ford Explorer 2017 đình đám cùng công nghệ Ecoboost trứ danh. Ở một góc khác hãng xe Nhật Honda "đãi" khách hàng Việt bằng một dạ tiệc trắng lung linh với sự xuất hiện của đội hình từ Honda City, Honda Accord, CR-V và "Vedette" Honda Civic thế hệ hoàn toàn mới.

Gian hàng Kia và Mazda ấn tượng với khu trưng bày hoành tráng và lớp lang với các phân khúc được thể hiện một cách rõ ràng và liền mạch. 

Đó là anh cả Kia Quoris, "tân binh" Kia Optima 2016 vừa ra mắt Việt Nam cho tới chiếc sedan cỡ C bán chạy Cerato. Ngay bên cạnh là một không gian thiết kế rất KODO - Linh hồn của sự chuyển động được thể hiện từ chiếc CX-5 mới mạnh mẽ, hiện đại và quyến rũ hơn.

Không thể không kể đến không gian trưng bày của Mitsubishi Motors với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield độc đáo với sự góp mặt của chiếc Crossover Outlander và mẫu SUV hoàn toàn mới Mitsubishi Pajero Sport 2016. Tiếp đến là hãng xe đồng hương Toyota góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 với đội hình ấn tượng từ thương hiệu Lexus cho tới Toyota. Mẫu Lexus GS turbo đáng chú ý bên cạnh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới.

Trien-lam-o-to-Vietnam-Motor-Show-2016-5

Sau 7 năm vắng bóng, Isuzu trở lại VMS 2016 với bộ đôi xe SUV mu-X vừa ra mắt thị trường Việt Nam bên cạnh "lính chiến" D-Max với các phiên bản giới hạn. 

Thương hiệu xe thương mại FUSO giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng từ xe tải nhẹ Canter, tải trung Fighter, tải nặng Tractor và mẫu xe bus ROSA. Đô Thành Auto, nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại mang đến triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ba dòng xe chiến lược đó là HD99, sản phẩm mới Dothanh IZ49, mẫu xe tải tự đổ Xcient hay chiếc đầu kéo HD1000.

Trien-lam-o-to-Vietnam-Motor-Show-2016-6

"Người mới" Kamaz - hãng xe tải lớn nhất nước Nga mang tới những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc với các mẫu xe đầu kéo 6460 mạnh mẽ, 65116 kinh tế, các mẫu xe Ben gồm 65115 đa dụng, 65111 với các địa hình phức tạp hay chiếc 6540 bốn trục tải trọng cực lớn. 

>>> Điểm mặt dàn xe ấn tượng trình làng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 [Infographic]

Theo DNVN