Loading: Trải nghiệm thực tế "hàng hot" Brixton BX150 Classic - Mô tô cổ điển giá mềm tại Việt Nam

Trải nghiệm thực tế "hàng hot" Brixton BX150 Classic - Mô tô cổ điển giá mềm tại Việt Nam

Brixton BX150 Classic là lựa chọn thích hợp với những tín đồ mê vẻ cổ điển, phóng khoáng và tự do, dùng xe cho mục đích dạo chơi trên phố hay những chuyến phượt dài ngày.

Dòng xe Brixton được nhập khẩu về Việt Nam có tới 6 phiên bản chia đều cho 2 tùy chọn động cơ 125 và 150 phân khối. Với mỗi một động cơ có 03 kiểu dáng đó là Tracker, Café Racer và Scrambler.

Dàn đầu xe Brixton BX150 Classic bố trí hài hòa với cụm đèn pha tròn cổ điển, đèn ban ngày dạng LED, xi nhan LED được tích hợp hai bên đi cùng cặp gương tròn đặc trưng. Ngoài cụm đồng hồ hình tròn báo vòng tua máy thì xe còn được trang bị một màn hình LCD hiển thị mức xăng, số km đã đi nhưng tiếc rằng không báo cấp số.

Một điều mà rất nhiều người đam mê dịch chuyển sẽ thích trên chiếc xe này đó là được trang bị một cổng sạc USB 12 vôn rất tiện lợi trên các cung đường.

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa dẫn động thủy lực trước và sau, vành căm, kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Tuy nhiên phần rè trước hơi ngắn sẽ là một bất tiện khi đi trời mưa hay đường bẩn. Gai lốp không quá to giúp cho việc di chuyển trong phố khá dễ dàng.

Bình xăng của xe có dung tích 13,5 lít được gò gọn gàng với các đường gân khỏe khoắn, nắp bình xăng mạ Crôm. Với chiều cao yên 760 mm phù hợp với đa số người Việt, chiếc yên bánh mỳ này cho cảm giác ngồi êm ái. Tem xe BX One Five O thể hiện dòng xe 150 phân khối. Xe hiện có giá bán 53,9 triệu đồng.

*/Cảm ơn Brixton Hà Nội (543 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên) đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện video này.

>>> Loạt xe côn tay được săn lùng Brixton BX 125 và BX 150 bất ngờ về Việt Nam

AutoExpress.vn - DNVN