Loading: Trải nghiệm "hành xác" Nissan Terra tại Hà Nội

Trải nghiệm "hành xác" Nissan Terra tại Hà Nội

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức tổ chức chương trình lái thử xe mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” trên toàn quốc.

Là sự kết hợp giữa những giá trị cốt lõi của thương hiệu với các thành tựu công nghệ mới, Nissan Terra gây ấn tượng với các tính năng công nghệ chuyển động thông minh” (Nissan Intelligent Mobility), thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và khả năng vận hành vượt trội. Sự xuất hiện của Nissan Terra mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới trong phân khúc SUV 7 chỗ, cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

trai-nghiem-nissan-terra-5

Chương trình trải nghiệm đầu tiên diễn ra tại Le Parc Gamuda, Hà Nội từ ngày 1 đến ngày 3/3/2019. Và bài thử nhẹ nhàng đầu tiên đối với chiếc Terra máy xăng hai cầu đó là khóa vi sai cầu sau. Khi bánh sau bị trượt, bạn chẳng cần cố đạp ga làm gì mà thay vào đó là việc chạm nhẹ vào nút khóa vi sai là thử thách đầu tiên sẽ được vượt qua một cách không thể dễ dàng hơn.

trai-nghiem-nissan-terra-2

Khó hơn một chút là màn leo dốc để minh chứng góc tới 32,3 độ, góc thoát 26,6 trở nên "thừa thãi" đối với chiếc SUV 7 chỗ mang tên Terra. Ngoài ra, đây cũng là bài thử tính năng hỗ trợ xuống dốc khi mà chân rời xa bạn đạp phanh, chiếc xe cứ thế "xử" con dốc một cách nhẹ nhàng. Sau màn leo dốc, chúng tôi đối mặt với con hố sâu, rộng mênh mang nước. Phải thật khéo léo thì mới qua được bài này nếu không bạn sẽ phải đánh qua, ga lại một vài lần.

trai-nghiem-nissan-terra-3

Chưa hết, con dốc nghiêng hơn 20 độ và cú đánh lái gấp để tránh chạm phải cột giới hạn của đường thử cho thấy phần nào sự ưu việt của khung gầm Terra.

trai-nghiem-nissan-terra-7

Và cuối cùng là bài thử với chế độ 2 cầu chậm, đạp lút sàn để rồi cán mốc tốc độ 50 km/h rồi đột ngột nhả chân ga. Cú đánh lái gấp theo cung đường trên một chiếc xe mà ABS không được kích hoạt để cảm nhận được độ cứng vững, khả năng chịu vặn xoắn của "tân binh" địa hình đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam.

trai-nghiem-nissan-terra-6

Những người ngồi sau xe được phen chóng mặt bởi chiếc xe thay đổi quỹ đạo, "xào chẻ" liên tục. Thật tiếc khi không thể được thử sức nhiều hơn với Terra trong khuôn khổ chương trình này.

trai-nghiem-nissan-terra-4

trai-nghiem-nissan-terra-8

trai-nghiem-nissan-terra-9

trai-nghiem-nissan-terra-10

AutoExpress.vn - Theo THPL