Loading: Toyota Yaris mạnh mẽ với động cơ siêu nạp

Toyota Yaris mạnh mẽ với động cơ siêu nạp

Mẫu xe Toyota Yaris được trang bị thêm động cơ siêu nạp mới cùng hàng loạt chi tiết độ thể thao.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Geneva 2017, hãng xe Toyota đã đem đến một chiếc Yaris với tên gọi GRMN. Chiếc xe này đã để lại rất nhiều ấn tượng bởi ngoại hình thể thao và một cỗ máy siêu nạp hơn 200 sức ngựa ở bên dưới nắp ca pô.

Đây là phiên bản độ chính hãng của xe Yaris, được thực hiện bởi bộ phận phụ trách xe hiệu suất cao của Toyota. Cỗ máy siêu nạp dung tích 1,8 lít của mẫu xe này đem đến công suất 205 mã lực, kết hợp cùng một hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Yaris độ

Không chỉ nâng cấp động cơ, mẫu xe Toyota Yaris GRMN còn có một hệ thống treo ngắn mới với phuộc Sachs đi cùng hệ thống thanh giằng chống xoắn. Bên cạnh đó, Toyota còn bổ sung thêm những thanh giằng khác ở dưới nắp ca pô, nằm giữa hệ thống treo trước, để cải thiện độ vững chãi.

Hệ thống khoá vi sai chống trượt Torsen mới cũng được trang bị lên xe Yaris. Ngoài ra, một số món đồ độ khác có thể nhận ra rõ ràng bao gồm có vành BBS 17 inch sơn đen bóng, đặt bên trong đó là phanh đĩa 4 piston phía trước. Cánh gió phía sau cỡ lớn cũng có màu đen.

Bên trong nội thất xe cũng được độ lại theo phong cách thể thao. Ghế đua bọc da, vô lăng lấy từ xe Toyota 86 cho đến pedal nhôm giúp đem đến cảm giác đua đích thực cho người cầm lái.

Những đối thủ cùng tầm cỡ với Toyota Yaris GRMN sẽ là Ford Fiesta ST, VW Polo GTI và Renaultsport Clio.

Đuôi Toyota Yaris độ

Đèn hậu Toyota Yaris độ

Nội thất Toyota Yaris độ

>>> Ford trình làng xe Fiesta ST hiệu suất cao thế hệ mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN