Loading: Toyota khẳng định chất lượng dịch vụ với chương trình tri ân hấp dẫn

Toyota khẳng định chất lượng dịch vụ với chương trình tri ân hấp dẫn

Trong suốt thời gian hoạt động, Toyota luôn không ngừng đổi mới, lắng nghe ý kiến của khách hàng, lấy triết lí “khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động” làm kim chỉ nam.

Điều này đã góp phần tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng Việt về dịch vụ hậu mãi chất lượng của Toyota. Đối với Toyota, một khi bạn đã bước chân vào đại lý dù bạn không phải là khách mua hàng, Toyota vẫn luôn tiếp đón bằng sự nhiệt tình, chân thành nhất. 

Một cốc trà gừng và sự ân cần hỏi han của nhân viên lễ tân đã khiến một bác gái đi lạc tại showroom của Toyota vô cùng cảm động cũng như có ấn tượng sâu sắc về chất lượng dịch vụ của Toyota. Sau đó, chính bác đã chủ động giới thiệu con gái mình trở thành khách hàng thân thiết của Toyota. Hay khi xe khách hàng gặp trục trặc trên đường dẫn đến việc cảm thấy khó khăn khi di chuyển, phòng dịch vụ của Toyota đã nhanh chóng tác nghiệp, “ứng cứu” khách hàng, không quản đường xá xa xôi để đảm bảo khách hàng luôn cảm thái thoải mái và an toàn khi lái xe.

anh-2

Với mong muốn đảm bảo những chiếc xe khách hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất để tái thiết cuộc sống bình thường, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình”, theo đó: 

1. Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam

2. Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi)

3. Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop

Để nhận các ưu đãi hấp dẫn, tăng kết nối với hãng và các đại lý trực thuộc, khách hàng có thể tải ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam. Các chức năng và tiện ích trong ứng dụng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất tại Toyota.