Loading: Toyota Fortuner 'chạm trán' Ford Everest 2017

Toyota Fortuner 'chạm trán' Ford Everest 2017

Vụ tai nạn giữa Toyota Fortuner 2017 và Ford Everest 2017 diễn ra hồi tối 9/4 vừa qua đã nổ ra một cuộc tranh luận thú vị về túi khí.

Tối 9/4 trên facebook có đăng tải một vài hình ảnh về một vụ va chạm giữa Toyota Fortuner và Ford Everest. Điều mọi người quan tâm lại không phải là sự việc diễn ra ở đâu, tài xế có bị sao không, ai là người đi sai mà lại là ... túi khí có bung hay không.

Toyota Fortuner 2017 va chạm Ford Everest 2017

Hình ảnh hiện trường cho thấy 2 chiếc xe đều va chạm trúng đầu xe bên trái, tương ứng vị trí ghế lái của cả 2 lái xe, phần đầu chiếc Toyota Fortuner 2017 sau va chạm bị hư hại nặng nề, bánh trước bên lái bị lật ngược về phía sau, toàn bộ bên trái khoang động cơ nát vụn, nhiều mảnh vụn từ động cơ văng ra phủ kín một diện tích khoảng 5m2 mặt đường.

Toyota Fortuner 2017 và Ford Everest 2017 đều hư hạn nặng nề

Với những hình ảnh này ta có thể thấy túi khí trước của Everest 2017 đã bung ra, tuy nhiên Fortuner thì không thể biết chính xác được do kính quá tối. Tuy nhiên theo các "chuyên gia" trên facebook nhận định, túi khí của Fortuner khả năng không bung là rất cao.

nhận xét về vụ va chạm giữa Toyota Fortuner 2017 và Ford Everest 2017
Bình luận của một thành viên trên group otofun về vụ va chạm trên 

Được biết hồi tháng 3 vừa qua tại Thái nguyên cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông do một chiếc Fortuner 2017 gây ra và theo ghi nhận của các phóng viên, túi khí của Fortuner cũng không bung!

>> Chevrolet Trailblazer 2016 - Đối trọng Toyota Fortuner, Ford Everest ra mắt <<

Autoexpess.vn - Theo DNVN