Loading: Toyota Avalon 2016 ra mắt với thiết kế sang trọng và hiện đại

Toyota Avalon 2016 ra mắt với thiết kế sang trọng và hiện đại

Toyota Avalon 2016 được cung cấp với hai tùy chọn động cơ là động cơ V6 3.5L có công suất 268 mã lực và động cơ Hybrid 2.5L công suất 200 mã lực.

Tại Việt Nam, Toyota Avalon rất được ưa chuộng, mặc dù nó chỉ được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc qua đại lý chính hãng hoặc các showroom tư nhân. Avalon thế hệ mới sở hữu phong cách sang trọng của người tiền nhiệm, đồng thời được nâng cấp thiết kế để trở nên năng động hơn.

Toyota Avalon 2016 vừa được Toyota cho ra mắt tại Chicago
Toyota Avalon 2016 có nhiều thay đổi ở hệ thống đèn báo và đèn LED

Ngoại thất xe tinh tế với lưới tản nhiệt dưới rộng và đặt thấp hơn, cùng với lưới tản nhiệt trên hẹp và kéo dài đến hai cụm đèn pha. Hệ thống đèn xi nhan mới được thiết kế đẹp mắt, thay thế vị trí của đèn sương mù. Ngoài ra, hệ thống đèn hậu LED, nội thất được trang trí bằng đường khâu và đèn chiếu sáng màu xám cũng góp phần làm cho chiếc Sedan này thêm phần thanh lịch và trẻ trung.

Toyota Avalon 2016 trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu

Xe được ra mắt với những phiên bản XLE, XLE Plus, XLE Premium, Limited và Touring. Tất cả được trang bị nhiều tiện ích của bản Limited thế hệ trước như bộ mâm xe hợp kim 17 hoặc 18 inch, màn hình giải trí Entune Audio Plus 7 inch, hệ thống giám sát áp suất lốp, cản trước thể thao, đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày LED, sạc không dây.

Toyota Avalon 2016 có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi

Riêng phiên bản Limited còn được tích hợp công nghệ đèn pha tự động, điều khiển hành trình sử dụng sóng Radar Dynamic Radar Cruise Control, cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision System và cảnh báo chệch làn Lane Departure Alert.

Toyota Avalon 2016 Đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày LED
Toyota Avalon 2016 với cụm đèn hậu có thiết kế phong cách mới

Giống như trước đây, Toyota Avalon 2016 được cung cấp với hai tùy chọn động cơ là động cơ V6 3.5L có công suất 268 mã lực và động cơ Hybrid 2.5L công suất 200 mã lực. Hệ thống treo được điều chỉnh để cải thiện khả năng phản ứng và cảm giác lái.

>>> Toyota Vios lập kỷ lục doanh số, Ford Ranger mất top 3 trong tháng 7

Theo Danhgiaxe