Loading: Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất tại Việt Nam

Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất tại Việt Nam

Dòng xe tay ga với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, dễ dàng vận hành cùng mức giá bán ngày càng phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt đang là xu hướng lựa chọn phổ biến.

Bạn đang tìm cho mình một người bạn đồng hành trên những chuyến đi? Dù đó là sáng sáng đến công sở hay vi vu nơi ngoại thành những chiều cuối tuần. Top 10 mẫu xe tay ga đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định phù hợp!

1. Vespa LX

Xe Vespa LX trang bị động cơ thế hệ mới.

Vespa LX được trang bị động cơ thế hệ mới cùng phong cánh thiết kế kết hợp sự tinh tế giữa cổ điển và hiện đại cùng những tính năng an toàn, hữu dụng. Sở hữu chiếc Vespa LX, bạn sẽ thật sự nổi bật trên các cung đường.

2. Honda Lead

Xe Honda Lead là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng.

Với ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi, động cơ bền bỉ, êm ái, Honda Lead chính là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Ngoại hình xe được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra xe còn nổi trội với khả năng tiết kiệm xăng tối ưu và là ưu tiên hàng đầu của các phụ nữ đã có gia đình.

3. Honda SH

Xe Honda SH với động cơ bền bỉ trang bị khóa an toàn.

Đây cũng là mẫu xe tay ga đáng mua mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Sau nhiều năm phát triển và nâng cấp, Honda SH đã khẳng định được vị trí của mình và là cái tên đắt giá nhất trong phân khúc xe cao cấp trên thị trường hiện nay. Với phiên bản mới, Honda SH sẽ mang đến cho bạn một động cơ bền bỉ và trang bị chìa khóa điện tử thông minh hữu ích.

4. Honda Air Blade

Xe Honda Air Blade với nhiều trang bị hiện đại.

Air Blade đã có sự thay đổi khá nhiều trong thiết kế như phần đầu xe, kính chiếu hậu, đồng hồ, màn hình LCD… Với mức giá thuộc tầm trung trong phân khúc xe tay ga, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích một chiếc xe tay ga thể thao, cá tính.

5. Honda Vision

Xe Honda Vision trang bị công nghệ hiện đại.

Được xem là đàn em của SH với kiểu dáng thiết kế và mức giá được xem là rẻ với một chiếc xe tay ga. Vison cũng là 1 trong top 10 mẫu xe tay ga đáng để mua nhất hiện nay. Với khả năng vận hành êm ái, cốp xe rộng rãi, nhiều màu sắc thời trang, trang bị công nghệ tiết kiệm xăng hiện đại… mẫu xe này chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Xe phù hợp với các bạn nữ trẻ trung và năng động.

6. Piaggio Liberty

xe Piaggio Liberty là mẫu xe được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Đây cũng là mẫu xe tay ga được nhiều người ưa chuộng nhất là các chị em phụ nữ. Sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh, các chi tiết nổi bật được mạ chrome sang trọng… Liberty sẽ giúp bạn có những chuyến đi êm ái và an toàn.

7. Yamaha NVX

Xe Yamaha NVX trang bị động cơ công suất mạnh mẽ.

Được trang bị động cơ với công suất mạnh mẽ cùng thiết kế thể thao cá tính mạnh, Yamaha NVX nghiễm nhiên ghi tên mình trong danh sách 10 mẫu xe tay ga đáng để mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình một người bạn đồng hành thì đừng bỏ qua mẫu xe thời thượng này.

8. Yamaha Acruzo

Xe Yamaha Acruzo là mẫu xe thời trang nhiều tiện ích.

Với trọng lượng chỉ khoảng 99kg, cốp xe rộng rãi, dễ dàng điều khiển, động cơ mạnh mẽ… Acruzo cũng là mẫu xe tay ga thời trang, tiện ích vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu xe này đang được bán trên thị trường với mức giá tương đối dễ chịu so với các mẫu xe khác có trên thị trường.

9. Yamaha Grande

Xe Yamaha Grande sở hữu đông cơ BluCore.

Là dòng xe tay ga cao cấp của hãng Yamaha mới với động cơ Blue Core được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Grande sở hữu một thiết kế ấn tượng, quý phái nên rất được các khách hàng nữ ưa chuộng. Nếu bạn muốn tìm một người bạn đồng hành với mình trên mọi chặng đường thì đừng bỏ qua mẫu xe này.

10. Suzuki Hayate

Xe Suzuki Hayate được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu tối ưu.

Là đối thủ trực tiếp của Vision, Suzuki Hayate được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu tối ưu với mức giá bán khá mềm. Đây cũng là mẫu xe tay ga đáng mua với mức giá khá bình dân dao động trong khoảng 25-30 triệu đồng cho từng phiên bản khác nhau.

Trên đây là top 10 mẫu xe tay ga đáng để mua nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin gợi mở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều nguồn tham khảo để sớm sở hữu một chiếc xe phù hợp!

>>> Những mẫu xe đang giảm mạnh có tiếp tục giảm trong tháng 7?

AutoExpress.vn - Theo DNVN