Loading: "Tiểu hổ" Porsche Macan 2018 với nhiều nét mới sắp ra mắt công chúng

"Tiểu hổ" Porsche Macan 2018 với nhiều nét mới sắp ra mắt công chúng

Porsche Macan 2018 dự kiến sẽ được ra mắt thế giới vào tháng 4/2018 sau hơn 4 năm kể từ khi ra mắt thế giới lần đầu tiên.

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013, Porsche Macan được đánh giá là một trong những mẫu Crossover thể thao hấp dẫn nhất trên thị trường. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng Macan đã nhanh chóng trở thành một đối thủ đáng gờm của nhiều tên tuổi như BMW X3, Audi Q5 hay Range Rover Evoque. Theo trang tin Autocar của Anh, phiên bản 2018 của Porsche Macan sẽ trình làng vào tháng 4 năm nay với nhiều nét mới.

Xe Porsche Macan 2018 với những thay đổi nhẹ nhàng về thiết kế ngoại thất.

Là một chiếc xe điển hình của Porsche, Macan sẽ có được những thay đổi nhẹ nhàng trong phong cách bao gồm đèn pha tinh chỉnh với đồ họa mới, cản trước sửa đổi với các lỗ thông khí mới và các đèn báo rẽ ở phía trước được điều chỉnh lại vị trí. Bên cạnh đó, bộ la-zăng của Macan cũng sẽ nhận được thiết kế mới giúp chiếc SUV thể thao và tươi mới hơn. Cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh nhẹ với đồ họa mới.

Nội thất xe Porsche Macan 2018.

Thay đổi đáng kể nhất bên trong nội thất của Macan chính là sự xuất hiện của bộ đôi màn hình có kích thước 7 inch ở khu vực đồng hồ hiển thị, cùng với đó là một màn hình cảm ứng 12,3 inch phụ trách thông tin giải trí. Đây là một phần trong hệ thống quản lý thông tin của Porsche (PCMS) được trang bị trên Panamera mới ra mắt, có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống này bao gồm một tính năng mới có tên gọi Porsche Connect, cho phép chiếc xe cập nhật tình hình giao thông theo thời gian thực, phát wifi hay được truy cập từ xa thông qua smartphone…

Xe Porsche Macan 2018 được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 hoàn toàn mới

Porsche Macan 2018 dự đoán sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 mới chia sẻ từ chiếc Porsche Panamera, khối động cơ này được phát triển nhờ hợp tác với Audi và nó sẽ thay thế cho động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít cũng như động cơ xăng tăng áp V6 hiện đang được sử dụng trên Macan.

Các động cơ mới sẽ bao gồm hai đơn vị 2.9L và 3.0L. Trong đó, trên mẫu coupe 4 cửa Panamera, động cơ 3.0 lít sản sinh công suất 325 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại hoặc 335 mã lực và 460Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ 2.9 lít cung cấp công suất 434 mã lực và 550Nm mô-men xoắn.

Khoang hành lý xe Porsche Macan 2018.

Ngoài ra, tùy chọn động cơ hybrid cũng sẽ được đưa ra và có nguồn gốc từ biến thể Panamera 4 E-Hybrid. Hệ thống động lực này bao gồm một máy xăng tăng áp V6 3,0 lít kết hợp với một mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất 456 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700Nm.

>>> Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

AutoExpress.vn - Theo THPL