Loading: Thót tim trước màn ‘san tô’ liều mạng qua siêu xe BMW i8 ở tốc độ 100 km/h

Thót tim trước màn ‘san tô’ liều mạng qua siêu xe BMW i8 ở tốc độ 100 km/h

San tô đã là một kỹ thuật khó, nay phải lộn nhào qua một chiếc siêu xe BMW i8 đang phóng đến với vận tốc lên tới 100 km/h thì ranh giới giữa cuộc sống và cái chết chỉ trong tích tắc.

Trong một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội với mô tả là người thanh niên đã lộn nhào qua chiếc BMW i8 đang lao như bay với tốc độ 100 km/h. Tuy nhiên, có nhiều bình luận cho rằng chiếc xe này thực chất chỉ đang chạy với vận tốc khoảng 40-50 km/h. Pha thực hiện thành công mỹ mãn và khoảng cách cũng cực kỳ chuẩn nếu như xem tua lại video ở những góc quay khác.

Ở góc quay ngang hông xe, khi mà đầu của chàng thanh niên này vuông góc với mặt đất, thậm chí mái tóc dài đã gần chạm vào đuôi chiếc BMW i8. Pha căn khoảng cách chính xác khiến cho thân của người thực hiện như bám sát theo toàn chiếc xe vậy.

Video cảnh lộn nhào qua BMW i8 đến thót tim

BMW i8 sở hữu động cơ 1,5 lít, 3 xi-lanh kết hợp với mô tơ điện, có công suất cực đại lên đến 362 mã lực cùng mô-men xoắn 570 Nm. Đây cũng là mẫu xe thể thao có mức độ tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> Kinh hoàng cảnh 05 xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN