Loading: Thị trường phụ kiện ô tô nhận cú hích 100 tỷ đồng sau sự kiện gặp gỡ giao lưu Zestech toàn quốc

Thị trường phụ kiện ô tô nhận cú hích 100 tỷ đồng sau sự kiện gặp gỡ giao lưu Zestech toàn quốc

Ngày 15/4 vừa qua, Zestech đã tổ chức sự kiện gặp gỡ giao lưu với đối tác phân phối và đại lý trên toàn quốc. Sự kiện còn là cơ hội để Zestech công bố gói kích cầu 100 tỷ đồng lớn nhất năm 2023.

Thấu hiểu khó khăn chung của ngành nội thất ô tô nói riêng và thị trường ô tô nói chung, Công Ty TNHH Thương mại XNK Nội thất Ô tô Quang Minh (Công ty Quang Minh) - Nhà phân phối sản phẩm Zestech đã có những chiến lược rất cụ thể, nhằm chinh phục thị trường trong năm 2023, tiến tới mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam trong kỷ nguyên ô tô thông minh.

Sự kiện “Gặp gỡ giao lưu Zestech toàn quốc” là một trong những bước đi đầu tiên nhằm tăng cường sự gắn kết với khách hàng, nhà phân phối cũng như đại lý chủ lực. Cùng với đó “Gói 100 tỷ kích cầu” sẽ tạo nên lực đẩy mạnh, giúp đối tác kinh doanh và hệ thống phân phối có thêm điểm tựa để vượt qua thời gian khó khăn này.

dsc_8663

Và đúng 16g30, hội trường Adora Center tại TP.HCM bắt đầu chứng kiến những vị khách đầu tiên. Hoạt động tiếp đón được thực hiện chu đáo với phần biểu diễn của ban nhạc Flamenco cùng đội ngũ PG trực tiếp cài hoa cho khách mời. Ngoài ra, sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Ty - Giám đốc Công Ty TNHH Thương mại XNK Nội thất Ô tô Quang Minh trực tiếp gặp mặt, chào mừng quan khách cũng cho thấy tấm chân tình mà vị đại diện Zestech muốn mang lại cho đối tác và nhà phân phối.

Sau phần tiếp đón, chương trình khai mạc chính thức bắt đầu với phần phát biểu chào mừng và cảm ơn của Ông Nguyễn Văn Ty về sự góp mặt của nhà phân phối và các đại lý Zestech toàn quốc.

dsc_9014

Tiếp theo sau đó là phần giới thiệu chương trình “Mua màn hình Zestech tặng ô tô” trên toàn quốc đã được Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương cấp giấy phép chứng nhận vào ngày 1/4/2023.

Theo đó, khách hàng mua màn hình ô tô Zestech hoặc Box Android oto Zestech do Công ty Quang Minh phân phối từ 8h ngày 01/04/2023 đến 21h ngày 08/02/2024 sẽ có cơ hội trúng thưởng 100% các giải thưởng sau:

  • 01 Giải Nhất: Xe ô tô Toyota Corolla Cross 1.8G
  • 03 Giải Nhì: Xe máy Honda SH125i
  • 20 Giải Ba: Xe máy Honda Air Blade
  • Giải Quà tặng: Camera lùi AHD hoặc Camera Hành trình Zestech C08.

Ngoài các giải thưởng hấp dẫn, Gói 100 tỷ kích cầu còn bao gồm các hoạt động truyền thông có độ phủ rộng khắp, tiếp cận được lượng người dùng cực lớn. Có thể kể ra như:

  • Độc quyền tài trợ Chương trình Xe và Công nghệ phát sóng 16h05 với thời lượng 10 phút.
  • Phát triển riêng Chương trình 360 Độ Xe với thời lượng 10 phút và phát sóng khung giờ 9g30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.
  • Quảng cáo trên VOV hàng ngày vào khung giờ cao điểm, tần suất 10 lần/ngày.

dsc_8602

Ngoài các kênh quảng bá truyền thống, Zestech cũng áp dụng các kênh truyền thông đa phương tiện hiện đại như Facebook, Youtube, Tiktok, OOH, báo chí... nhằm quảng bá hình ảnh và chương trình “Mua màn hình Zestech tặng ô tô” đến với nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ sự kiện “Gặp gỡ giao lưu Zestech toàn quốc” còn diễn ra Lễ ký kết giữa Zestech và 2 đối tác chiến lược mới là Auto 365 Group và Hoa Mai Auto. Đây là những đối tác nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ giúp sản phẩm Zestech mở rộng thị trường, tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa trên toàn quốc.

dsc_9218

Sự kiện Giao lưu gặp gỡ Zestech toàn quốc còn tổ chức Drinking game sôi động với giải thưởng 500 USD và 20 triệu đồng dành cho đội nhất, trong khi đội nhì cũng nhận phần thưởng lên đến 200 USD. Khách mời tham dự cũng nhận được mã số ngẫu nhiên để tham gia Rút thăm trúng thưởng Lucky Draw trúng thưởng. Hai phần thưởng giá trị là chiếc xe Honda Airblade đã thuộc về anh Trương Quốc Long đến từ Long Auto, trong khi chiếc Honda SH125i đã thuộc về anh Nguyễn Minh Tuấn đến từ Auto 365 Vũng Tàu. Ngoài ra, chương trình còn có màn trình diễn âm nhạc đến từ ca sĩ Diêu Ngọc Bích Trâm, bạn nhạc Flamenco và Vũ đoàn Phan Đăng.

Kết thúc sự kiện, ông Nguyễn Văn Ty – Giám đốc Công Ty TNHH Thương mại XNK Nội thất Ô tô Quang Minh chia sẻ : “Qua sự kiện lần này, Quang Minh hy vọng có thể gắn kết với toàn bộ đại lý, nhà phân phối hơn nữa để cùng chia sẻ, vượt qua khó khăn trong giai đoạn kinh tế đang đi xuống, cùng chinh phục những mục tiêu mới. Chúng tôi mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng, lòng tin đối với sản phẩm nhằm mục đích hợp tác ngày càng sâu rộng, vững mạnh.”