Loading: Thể hiện không đúng lúc, siêu xe Lamborghini Aventador nhận ‘trái đắng’ ngay năm mới

Thể hiện không đúng lúc, siêu xe Lamborghini Aventador nhận ‘trái đắng’ ngay năm mới

Chiếc Lamborghini Aventador vàng chrome hào nhoáng bỗng chốc bị nát đầu bởi chủ nhân thể hiện tốc độ không đúng lúc.

Chủ nhân một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng chrome bóng bẩy sẽ phải mất rất nhiều tiền ngay đầu năm mới để khắc phục hậu quả cho chính mình gây ra. ‘Siêu bò’ này trong lúc quá phấn khích đã vọt rất nhanh qua ngã tư và nhận ngay một cú đâm ngang đầu.

May mắn thay, không ai bị thương ở trong vụ tai nạn này cả. Theo như hình ảnh về chiếc siêu xe bị hỏng thì nó sẽ cần phải thay thế cản trước, phần ốp bánh xe hông, đèn bên phải và nắn lại cả nắp ca pô. Hiện chưa biết các chi tiết khung bên trong xe Lamborghini Aventador này có bị ảnh hưởng không.

Lamborghini Aventador bị vỡ phần đầu trong dịp năm mới ở Ba Lan

Lamborghini Aventador bị vỡ phần đầu trong dịp năm mới ở Ba Lan.

Vụ tai nạn này là lời cảnh tỉnh cho những ai quá phấn khích khi đón năm mới mà quên đi những quy tắc an toàn giao thông cần thiết. Không chỉ ở nước ngoài, siêu xe Việt cũng thể hiện tốc độ để chào đón năm mới. Tối ngày 2/2/2017, những chiếc siêu xe ở Hà Nội cũng có dịp ‘khoe’ ấn tượng trên phố đông, trong đó có cả một chiếc Lamborghini Aventador mui trần màu đỏ nổi tiếng.

Lamborghini Aventador là siêu xe sở hữu khối động cơ V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất cực đại 690 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp. Với sức mạnh như vậy, việc ghìm cương chiếc ‘siêu bò’ không phải điều đơn giản.

Video xe Lamborghini Aventador gặp nạn

>>> ‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

Theo DNVN