Loading: SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury lộ diện

SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury lộ diện

Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/4 tới đây dưới dạng xe ý tưởng.

Dù mới chỉ tung tin về một mẫu SUV hoàn toàn mới gắn logo Mercedes-Maybach từ tuần trước nhưng thương hiệu Đức đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khách hàng toàn cầu. Tuy nhiên phải tới triển lãm Bắc Kinh 2018 sắp tới, mẫu xe này mới lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng dưới dạng xe ý tưởng với tên gọi Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury.

Để hé lộ trước về chiếc xe, Mercedes đã tung ra một loạt các video và hình ảnh bên trong nội thất. Là một mẫu concept, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury có thiết kế cabin rất hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo. Ngoài ra, nó còn có bệ trung tâm rất lớn, chạy dọc từ phía trước và ngăn cách hoàn toàn 2 hàng ghế sau của xe. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc, bệ trung tâm phía sau của xe được trang bị sẵn một bộ ấm chén trà bằng sứ cao cấp.

SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury lộ diện hình 1.

Hai bên màn hình kép của Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury còn có cửa gió điều hòa trong khi ngay bên dưới là các nút bấm ở cụm điều khiển trung tâm. Chưa hết, mẫu SUV siêu sang này cũng được trang bị vô lăng màu vàng hồng ấn tượng. Đây là màu sắc ngày càng được ưa chuộng tại Trung Quốc trong những năm gần đây.

SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury lộ diện hình 2.

Ghế và phần bên dưới của nội thất đều được bọc da màu trắng "sang chảnh". Trong khi đó, phần trên được bọc da màu nâu, hòa lẫn với những chi tiết ốp gỗ trên mặt cửa trước.

Những người yêu xe sẽ được biết hình dáng thực sự của mẫu xe này khi tới triển lãm Bắc Kinh vào ngày 25/4.

>>> Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

AutoExpress.vn - Theo NDT