Loading: SUV 7 chỗ cỡ lớn Jeep Grand Commander - đối thủ Ford Explorer sắp ra mắt

SUV 7 chỗ cỡ lớn Jeep Grand Commander - đối thủ Ford Explorer sắp ra mắt

Hãng Jeep Trung Quốc đang chuẩn bị tung ra mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn Jeep Grand Commander hoàn toàn mới.

Mới đây, hãng Jeep Trung Quốc đã tung ra một đoạn video ngắn hé lộ thiết kế của Grand Commander dành cho thị trường tỷ dân. Qua đoạn video này, có thể thấy Jeep Grand Commander sở hữu phong cách thiết kế tương tự Grand Cherokee phiên bản hiện tại. Khi có mặt trên thị trường, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Highlander và Ford Explorer.

Theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Jeep, chiếc xe có kiểu dáng khá cân đối, hiện đại và cơ bắp. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha vuông vức hơn và nối với lưới tản nhiệt 7 nan dọc. Trong khi đó, bên sườn là chiều dài cơ sở nhỉnh hơn và cửa sổ thứ ba hất lên ở cuối. Chưa hết, Jeep Grand Commander còn đi kèm cửa sổ sau cỡ lớn hơn và cụm đèn hậu hình chữ U thanh mảnh, ôm trọn 2 góc đuôi xe. Chiếc xe có chiều dài 4.873mm, rộng 1.892mm, cao 1.738mm và trục cơ sở dài 2.800mm

SUV 7 chỗ Jeep Grand Commander sắp ra mắt hình 1.

Chiếc xe sắp tới của Jeep chưa được hé lộ về thiết kế khoang nội thất, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Grand Commander hoàn toàn mới sẽ nhận được cấu hình 7 chỗ, với 3 hàng ghế có cách sắp xếp 2/3/2, điều này sẽ giúp nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các gia đình đông người.

SUV 7 chỗ Jeep Grand Commander sắp ra mắt hình 2.

Tại thị trường Trung Quốc , xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp với 2 mức công suất tùy vào từng phiên bản cấu hình là 234 hoặc 265 mã lực. Hiện tại chưa có thông tin về các phiên bản hộp số và hệ động lực của xe.

SUV 7 chỗ Jeep Grand Commander sắp ra mắt hình 3.

Dự kiến, Jeep Grand Commander sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra vào tháng 4/2018. Hiện vẫn chưa rõ Jeep sẽ chỉ bán chiếc xe này ở Trung Quốc, hay còn có kế hoạch phân phối tới các thị trường khác.

>>> Hãng xe Jeep vừa công bố hình ảnh đầu tiên về "chiến binh" Wrangler 2018

AutoExpress.vn - Theo NĐT