Loading: SsangYong tiếp tục đánh vào phân khúc SUV

SsangYong tiếp tục đánh vào phân khúc SUV

Mẫu xe SsangYong với tên mã Y400 là sản phẩm mới sẽ được hãng xe đến từ Hàn Quốc này ra mắt trong ngày mai.

SsangYong mặc dù là thương hiệu Hàn Quốc nhưng nay đã thuộc sở hữu của tập đoàn Mahindra & Mahindra đến từ Ấn Độ. Mẫu xe mới với tên mã Y400 của hãng xe này được đặt lịch trình làng tại Triển lãm ô tô Seoul diễn ra từ ngày 30/3/2017.

SsangYong Y400 được phát triển dựa trên mẫu concept LIV-2 mà từng xuất hiện tại Triển lãm ô tô Paris năm ngoái. Mẫu SUV mới này sẽ đánh vào phân khúc xe cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ cho việc vận hành trong cả đô thị lẫn điều kiện địa hình khó khăn.

SsangYong Y400 SUV

Theo chia sẻ từ đại diện hãng xe, mẫu SUV mới sẽ có những đặc tính tuyệt vời phục vụ cho cả việc onroad và offroad, khả năng cân bằng thân xe hoàn hảo cùng sức kéo mạnh mẽ, trong khi đó vẫn đem đến sự thoải mái cho hành khách nhờ công nghệ chống rung lắc và chống ồn.

Hệ thống khung gầm của xe là loại Quad-Frame với thép siêu cường lực để giúp xe chịu lực tốt. Với bộ khung mới, xe Y400 không chỉ không gia tăng thêm khối lượng mà còn có thể nhẹ hơn so với khung xe thông thường.

Một số thông tin được hé lộ thêm về xe SsangYong Y400 bao gồm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.850 x 1.920 x 1.800 mm, trong đó chiều dài cơ sở 2.865 mm. Mẫu xe này sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và tuỳ chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, xe SsangYong Y400 sẽ có mặt tại các quốc gia khác vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu 2018.

>>> Cận cảnh SsangYong Korando - Tân binh ‘mơ’ đấu Mazda CX-5, Honda CR-V tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN