Loading: Sống năng động và phóng khoáng cùng Chevrolet Colorado Storm

Sống năng động và phóng khoáng cùng Chevrolet Colorado Storm

Thật hữu ích khi sở hữu một chiếc xe sẵn sàng cho mọi địa hình như Chevrolet Colorado High Country, phiên bản giới hạn Colorado Storm hay Trailblazer để có thể vận chuyển các dụng cụ ngoài trời, chẳng hạn như xe đạp, thuyền kayak hay thuyền chèo đứng.

Chán ngán với chiếc máy chạy bộ? Mệt mỏi với việc luyện tập thể hình? Theo một cuộc khảo sát trên toàn thế giới năm 2018 của các chuyên gia y tế và thể hình, các hoạt động ngoài trời như đi bộ xuyên rừng, đạp xe và các môn thể thao dưới nước đang ngày càng được khuyến khích như là các phương pháp thay thế cho việc luyện tập thể hình. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dành thời gian hòa mình với thiên nhiên có thể giúp giảm căng thẳng đầu óc và cải thiện sức khỏe toàn diện.

xe-chevrolet-colorado-2

Tuy nhiên, việc tìm đến các khu vực thiên nhiên để thực hiện các hoạt động ngoài trời không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cư dân thành thị tiên phong về xu hướng. Sẽ thật hữu ích khi sở hữu một chiếc xe sẵn sàng cho mọi địa hình như Chevrolet Colorado High Country, phiên bản giới hạn Colorado Storm hay Trailblazer để có thể vận chuyển các dụng cụ ngoài trời, chẳng hạn như xe đạp, thuyền kayak hay thuyền chèo đứng.

xe-chevrolet-colorado-3

Thị trường xe đi mọi địa hình và dụng cụ ngoài trời được thúc đẩy bởi các xu hướng tích cực như tầng lớp trung lưu tại khu vực thành thị đang ngày càng mở rộng và họ quan tâm nhiều về sức khỏe và hạnh phúc; các môn thể thao ngoài trời để giải trí và tập luyện ngày càng trở nên phổ biến; và cuối cùng, ngày càng có nhiều người quan tâm và có điều kiện sống một cuộc sống năng động hơn. Theo báo cáo chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 của Nielsen, sức khỏe và vấn đề cân bằng cuộc sống thuộc danh sách các mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, trong đó 1/3 là những người trẻ thế hệ 8x và 9x. Họ đang dẫn đầu các xu hướng mới và họ ưu tiên việc trải nghiệm hơn là tài sản, theo một nghiên cứu của Harris Group.

xe-chevrolet-colorado-4

Những khách hàng chuyên chở dụng cụ thể thao ngoài trời còn được hưởng lợi ích từ việc sử dụng một chiếc xe có công năng cao. "Trái tim" Duramax diesel bốn xi-lanh 2.5L của Chevrolet cung cấp công suất cực đại mà mô-men xoắn lớn cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi độ ồn, độ rung và độ xóc giảm đáng kể. Động cơ sản sinh ra công suất 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440Nm ở 2.000 vòng/phút, khiến Colorado và Trailblazer trở nên mạnh mẽ và bền bỉ.

xe-chevrolet-trailblazer-1

Cả hai dòng xe này đều được trang bị khung gầm và các bộ phận của hệ thống treo chắc chắn để giảm rung lắc trên địa hình không bằng phẳng khi vận chuyển các dụng cụ thể thao ngoài trời đến các địa điểm dừng chân để chuẩn bị đạp xe leo núi hoặc chèo thuyền kayak. Hệ truyền động 4 bánh, hệ thống lái trợ lực điện, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) có sẵn trên xe cũng hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ này.

xe-chevrolet-colorado-6

Để giúp Colorado và Trailblazer sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó khăn, các kĩ sư của General Motors (GM) tại Thái Lan, Brazil, Australia và Mỹ đã đưa từng chiếc xe qua những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nhất trong suốt 18 tháng phát triển và kiểm định sản phẩm nhằm đảm bảo sự thoải mái, linh hoạt và ổn định cho mẫu xe, giúp khách hàng cảm thấy an toàn và hài lòng.

xe-chevrolet-trailblazer-3

AutoExpress.vn - Theo THPL