Loading: Siêu xe nữ hoàng Aston Martin Vanquish S Ultimate ra mắt bản giới hạn

Siêu xe nữ hoàng Aston Martin Vanquish S Ultimate ra mắt bản giới hạn

Được phát triển dựa trên Aston Martin Vanquish S, nhưng phiên bản Ultimate lại đặc biệt ở chỗ là nó chỉ được sản xuất giới hạn 175 phiên bản trên toàn cầu và bao gồm 2 phiên bản là kiểu coupe và kiểu xe Volante.

Phiên bản Vanquish S Ultimate sẽ có 3 chủ đề thiết kế có sẵn cho ngoại thất, mỗi kiểu sẽ có những đặc điểm độc đáo riêng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Đầu tiên là chủ đề Ultimate Black Các chi tiết khác bao gồm một cặp ống xả màu đen, phanh đĩa, vòm bánh xe và la-zăng hợp kim 5 chấu, cùng với đó là phần nắp ca pô được ốp thêm các tấm carbon đắt tiền. Bên trong nội thất được sử dụng các chất liệu da Obsidian màu đen cùng với họa tiết màu nâu Kestral Tan được kết hợp một cách tinh tế nhất.

Aston Martin Vanquish S Ultimate 1

Chủ đề thiết kế tiếp theo kết hợp sơn Xenon Grey với các họa tiết màu xanh Cobalt, bên trong nội thất, màu vàng và màu xanh tạo điểm tương phản với da Phantom Gray. Má phanh màu vàng ẩn trong màu đen bóng của la-zăng khá độc đáo, trong khi đó sợi carbon được ốp cho nắp ca pô, lưới tản nhiệt và các đường góc cạnh xung quanh xe.

Aston Martin Vanquish S Ultimate 2

Chủ đề cuối cùng, Modern Lux, sử dụng màu sơn Trắng vàng với các họa tiết màu đồng bên ngoài, nội thất bọc da thuộc Chesnut Tan màu đen bên trong, đi kèm các chi tiết được ốp bằng sợi carbon. Tất cả các tùy chọn chủ đề của Aston Martin Vanquish S Ultimate đều có được làm thủ công, từ ghế da, ngưỡng cửa carbon đến khung bảng số.

Aston Martin Vanquish S Ultimate 3

Sức mạnh của Vanquish S Ultimate xuất phát từ cùng một khối động cơ V12 5.0 lít, công suất tối đa 595 mã lực và mômen xoắn 630Nm với tiêu chuẩn Vanquish S. Sức mạnh này được truyền qua một hộp số tự động 8 cấp của Touchtronic, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 323,5 km/h.

Aston Martin Vanquish S Ultimate 3

Marek Reichman, giám đốc sáng tạo của hãng cho biết: "Với Ultimate Edition, chúng tôi nhấn mạnh sự pha trộn độc đáo công nghệ và sự khéo léo trên Vanquish S truyền thống với ba phác hoạ màu sơn bên ngoài đậm nét, cùng các gói nội thất cực kỳ hấp dẫn, đầy sáng tạo và vật liệu thú vị"

Aston Martin Vanquish S Ultimate 5

Chỉ có 175 chiếc Vanquish S Ultimate được sản xuất, với giá của bản coupe từ 211.995 bảng Anh và Volante mui trần giá 223,995 bảng. Giá của cả hai mẫu Vanquish S Ultimate cao hơn 12.045 bảng Anh so với phiên bản S thông thường. Dự kiến Vanquish S Ultimate sẽ bắt đầu được bán tại Châu Âu vào quý I năm sau.

>>> Aston Martin Vanquish - Xe thể thao Anh Quốc hấp dẫn cho thanh niên Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN